Tình huống vượt ẩu xảy ra trên một chiếc cầu ở khu vực Marthandam, quận Kanniyakumari ở Tamilnadu, Ấn Độ, được camera hành trình của chiếc xe đi phía sau ghi lại.

Đoạn video cho thấy một cho thấy một chiếc SUV chạy quá tốc độ cố gắng vượt một chiếc ô tô khác đang cùng di chuyển trên cầu. Đáng nói là, có một chiếc xe khác đi ngược chiều cùng lúc với tốc độ khá nhanh.

Để tránh va chạm, tài xế điều khiển chiếc SUV đã phải cua gấp sang trái rồi tiếp tục đánh lái sang phải ngay sau đó nhằm tránh va vào hộ lan của cây cầu. Nhưng không may, lốp của chiếc SUV bị nổ khiến tài xế mất lái và chiếc xe đã lật nhào vài vòng trên đường.

Rất may, vụ tai nạn chỉ khiến những người ngồi trên xe bị thương và không có trường hợp tử vong nào. Vụ tai nạn là lời cảnh báo cho các tài xế khi muốn vượt xe khác cần phải đảm bảo những yêu cầu về an toàn.

Thanh Lam (theo Newsflare)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ lái xe nhầm chân ga, húc bay ô tô đang đỗ xuống vực

Nữ lái xe nhầm chân ga, húc bay ô tô đang đỗ xuống vực

Chiếc SUV do một phụ nữ điều khiển đã tông mạnh vào một chiếc ô tô đang đỗ. Kết quả khiến cả hai chiếc xe bay qua lan can và rơi xuống con đường phía dưới sâu 6m.