Chiếc xe điện Tesla Model X lăn bánh trên đường với một bên cửa vẫn mở kiểu "cánh chim". Không may, chính cánh cửa này bị va vào một chiếc xe buýt hai tầng di chuyển theo chiều ngược lại khiến cả hai chiếc xe đều hư hỏng.

Tình huống trên được một người dân ghi lại vào ngày 14/8 tại London (Anh) và mới được tài khoản Rahul R đăng tải trên Youtube.

Xem video:

 

(Nguồn: Rahul R/Youtube)

Ở video trên, có vẻ như cánh cửa này đã làm vỡ kính trước và gương chiếu hậu của chiếc xe buýt, cũng như cứa rách cả một phần hông xe. Cánh của này của chiếc Tesla Model X cũng bị bung và gãy ngang. Thiệt hại cho tình huống "chơi ngông" này là khá nặng nề.

{keywords}
Mẫu Tesla Model X có kiểu mở cửa cánh chim Falcon Wing khá độc đáo. (Ảnh: Tesla

Tesla Model X là mẫu xe điện có hai cánh cửa phía sau được mở ra theo kiểu Falcon Wing - cánh chim ưng. Khi "dang cánh", loại cửa này sẽ mở rộng chiều ngang của chiếc xe thêm 40-50cm mỗi bên. Do đó, việc va chạm với các phương tiện khác trên đường phố chật hẹp khi cửa vẫn mở là điều rất dễ xảy ra.

Nguyễn Hoàng (Video: Rahul R/Youtube)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe Tesla bị điều tra vì hay tự đâm vào những thứ nhấp nháy

Xe Tesla bị điều tra vì hay tự đâm vào những thứ nhấp nháy

Chính phủ Mỹ mở cuộc điều tra về hệ thống lái xe tự động một phần của Tesla sau nhiều vụ đâm vào phương tiện cấp cứu đậu bên đường.