Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội) vừa thông tin, đơn vị này đã lập biên bản xử phạt đối với lái xe Đỗ Xuân H. (SN 1991, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi lạng lách và đỗ xe trên đường không đúng nơi quy định.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào 17h44 ngày 11/6 trên đường cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, chiếc xe tải mang BKS 29C - 308.12 do một nam thanh niên điều khiển liên tục đánh võng trên đường để ép chiếc xe con dừng lại. Sau đó, người này xuống xe cầm theo gậy sắt đe dọa. Hành vi trên đã được camera hành trình trên chiếc ô tô con ghi lại.

 

(Video: Trần Trung Hiếu)

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh, Phòng CSGT đã vào cuộc điều tra làm rõ và xác định lái xe tải vi phạm trên là Đỗ Xuân H. Chiều 15/6, Phòng CSGT đã mời anh H. lên trụ sở để lập biên bản xử phạt với hai hành vi là lạng lách, đánh võng và dừng đỗ trái quy định trên đường cao tốc với tổng mức tiền phạt là 11 triệu. Đồng thời, lái xe này bị tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Tại trụ sở Phòng CSGT, lái xe tải Đỗ Xuân H. thừa nhận hành vi vi phạm. Theo tường trình, vào chiều ngày 11/6, trong quá trình điều khiển xe tải chở hàng hóa trên Quốc lộ 1B từ Bắc Ninh về Hà Nội, khi đến km 157, lái xe có xin vượt xe con phía trước nhưng không được.

Sau nhiều lần lái xe con không nhường đường, khi vượt lên được phía trước, sẵn tâm trạng bức xúc, lái xe H. đã cầm gậy sắt mở cửa xe để xuống “nói chuyện” với lái xe con. Sau khoảng hơn 1 phút không được "tiếp chuyện", lái xe này lại lên xe di chuyển. 

Hoàng Hiệp

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Xe tải đánh võng chặn đầu xe con, tài xế cầm gậy xuống "nói chuyện"

Xe tải đánh võng chặn đầu xe con, tài xế cầm gậy xuống "nói chuyện"

Chiếc xe tải do nam thanh niên điều khiển liên tục đánh võng trên đường cao tốc để ép chiếc xe con dừng lại. Sau đó, người này xuống xe cầm theo gậy sắt đe dọa tài xế.