Tình huống được ghi lại bởi camera của một quán ăn đêm ven đường. Theo đó, khu vực này bị ngập khá nặng. Khi các khách trong quán đang ngồi ăn uống thì một chiếc ô tô màu trắng chạy qua, không giảm tốc độ khiến nước hất văng lên.

Hầu hết khách hàng của quán ăn này đều bị nước bắn vào. Tuy nhiên họ chỉ đành đứng dậy, bất lực nhìn theo chiếc ô tô đã chạy xa.

Lái xe phóng nhanh qua đoạn ngập khiến cả quán ven đường "lĩnh đủ" (Video: OFFB).

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến lên tiếng về cách đi xe thiếu ý thức của người điều khiển chiếc ô tô màu trắng. "Đường ngập cả một đoạn như vậy, có phải một vũng nước đâu mà bảo tài xế không nhận ra, thế mà vẫn chạy nhanh bất chấp", nick Facebook Nguyễn An bình luận.

Trong khi đó, thành viên Giang Thanh cho rằng cả hai bên đều có sai. "Xét về lý thì người đi ô tô không có gì sai, nhưng khi tham gia giao thông, ngoài tuân thủ luật, mình cũng phải cư xử sao cho có tình. Còn quán ăn này cũng sai khi buôn bán, bày bàn ghế bên vỉa hè", anh chia sẻ trong một nhóm về giao thông.

"Mấy người đi ô tô, xe máy xin hãy đặt vào hoàn cảnh của người khác mà giảm tốc độ, tránh nước bắn lên người khác. Có lần mình đã đi vào phần trong của vỉa hè, thế mà một tài xế chạy trời mưa vẫn phóng "bạt mạng", khiến mình bị ướt lên tận đầu", chị Thanh Lan nêu ý kiến.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tránh ô tô đi ẩu, người đàn ông bay cả dép xuống ruộng

Tránh ô tô đi ẩu, người đàn ông bay cả dép xuống ruộng

Khi chiếc xe van mất lái và phi sang phần đường ngược chiều, người đàn ông đi bộ đã kịp né sang một bên. Sau tình huống trên, chiếc xe bị lao xuống ruộng, còn người đàn ông bay một chiếc dép.