Đoạn video từ camera hành trình ghi lại cảnh chiếc xe ô tô hiệu Honda City màu xanh đã lạng lách, đánh võng một cách bất thường trên đường. Không những vậy, chiếc ô tô này còn va chạm với một xe máy khiến người phụ nữ điều khiển bị ngã ra đường khá đau, còn thủ phạm tiếp tục phóng xe "biến mất".

 

Chia sẻ với VietNamNet, anh Nguyễn Tuấn Anh (trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) - người điều khiển chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 17h52 ngày 8/3 tại tuyến đường Lê Đức Thọ - Lê Quang Đạo, gần sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm) theo hướng từ Mỹ Đình đi Đại lộ Thăng Long.

"Khi tôi đi qua sân vận động Mỹ Đình thì chiếc xe màu xanh hiệu Honda City này vọt lên, đánh võng rất bất thường. Đến gần cổng làng Phú Đô có va chạm với một xe máy rồi chiếc ô tô này tiếp tục tăng ga đi mất", anh Tuấn Anh nói.

{keywords}
Chiếc xe lạng lách bất thường, gây tai nạn rồi bỏ chạy mang BKS 30A-730.25. (Ảnh: Nguyễn Tuấn Anh)

Sau đó, anh Tuấn Anh tiếp tục đuổi theo để chặn chiếc ô tô trên lại nhưng do đường đông, lại đang chở theo hai con nhỏ đi học về nên đã không bắt kịp. 

"Lái xe là một nam thanh niên khoảng hơn 30 tuổi, có biểu hiện say rượu. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc, điều tra và xử lý nghiêm đối với hành vi trên", anh Tuấn Anh bức xúc chia sẻ. 

Theo nhiều người chứng kiến sự việc, người phụ nữ điều khiển xe máy đã bị ngã khá đau, còn chiếc xe máy bị hư hỏng nặng. Sau đó, người dân đã đưa chị này vào lề đường để sơ cứu. Đây có lẽ là kỷ niệm "đáng quên" đối với chị vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Hoàng Hiệp  (Video: Nguyễn Tuấn Anh)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nhầm chân ga, nữ tài xế tông liên tiếp 3 ô tô vào đúng ngày 8/3

Nhầm chân ga, nữ tài xế tông liên tiếp 3 ô tô vào đúng ngày 8/3

Chiếc xe Ford Fiesta do một người phụ nữ điều khiển đã không làm chủ được tốc độ, lùi trúng đầu ô tô có gắn camera hành trình, sau đó lại tiếp tục vọt ga tông trúng 2 chiếc ô tô phía trước.