Sự việc xảy ra vào buổi sáng ngày 25/12 trên đường phố Mumbai (Ấn Độ) đã được camera hành trình trên ô tô ghi lại.

 

Video quay lại màn trả thù của tài xế xe ba bánh với người đi xe máy

Theo đoạn video được công bố trên mạng xã hội sau đó cho thấy, một người lái xe máy đã xảy ra tranh cãi gay gắt với một người lái xe 3 bánh tại một ngã tư đông đúc. Sau đó, cả hai dường như đã giải quyết xong cuộc tranh cãi và đường ai nấy đi.

Bất ngờ, người điều khiển xe 3 bánh đã đuổi theo lao thẳng tạt ngang vào người đi xe máy. Mất thăng bằng và bất ngờ, người đi xe máy ngã mạnh xuống đường, trong khi xe 3 bánh tăng ga bỏ chạy.

Người đi đường nhanh chóng đến để giải cứu người đi xe máy bị ngã, người đi xe máy may mắn không gặp thương tích quá nghiêm trọng.

Các quan chức cảnh sát trực thuộc sở cảnh sát quận Deonar đã kiểm tra dữ liệu đăng ký xe và bắt giữ được người đàn ông 34 tuổi cầm lái xe 3 bánh. Người này có thể bị phạt nhiều tội danh, bao gồm cả tội cố ý giết người. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ phải đối mặt với án tù nhiều năm.

Theo các chuyên gia tâm lý, việc tham gia giao thông ở một thành phố đông đúc như Mumbai rất dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, thậm chí xung đột nếu không được kiềm chế sẽ dẫn đến bạo lực. Vì vậy, người tham gia giao thông cần học tính nhẫn nhịn, không nên đối đầu với những người cố tình đi ẩu bởi sẽ càng làm tình hình căng thẳng hơn. Nếu va chạm xảy ra và đối phương quá khích, không chấp nhận giảng hòa, lúc này hãy nhờ tới cảnh sát thay vì tự giải quyết bằng ẩu đả.

Đình Quý (theo Cartoq)

 Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bị tạt đầu, tài xế ép xe khác tông vào thành hầm

Bị tạt đầu, tài xế ép xe khác tông vào thành hầm

Sau khi bị chiếc xe ô tô màu đen vượt lên tạt đầu, tài xế xe SUV màu trắng đã lái ô tô trả đũa, khiến chiếc xe màu đen tông vào thành hầm.