Video:

Nguồn: Carscoops.

Vụ giải cứu này diễn ra vào hôm 20/6 vừa qua tại khu vực hồ Cedar, bang Indiana, Mỹ. Theo đó, khi phát hiện ra chiếc thuyền máy hiệu Pavati của mình đang bắt đầu chìm ở giữa hồ, chủ nhân của nó đã quyết định lái hai chiếc Ford F-150 và Jeep Wrangler xuống hồ để ứng cứu. 

{keywords}
Chiếc thuyền trị giá 300.000 USD bị chìm giữa hồ nước. Ảnh: Theo Carscoops.

Ban đầu anh ta dự định lái chiếc Jeep xuống hồ để kéo chiếc thuyền kia vào bờ nhưng không thành công. Đến lúc này anh ta quyết định chơi lớn hơn khi để cả chiếc Ford F-150 cùng xuống. Tuy nhiên nhiệm vụ vẫn thất bại, cả hai chiếc xe không đủ sức để kéo thuyền vào bờ.

{keywords}
Kết quả là cả 3 rủ nhau cùng chìm sau phi vụ giải cứu. Ảnh: Carscoops.

Trên thị trường, mẫu thuyền hiệu Pavati có giá 300.000 USD, trong khi mức giá của chiếc Ford F-150 và Jeep Wrangler lần lượt là 52.900 USD và 31.800 USD.Từ những hình ảnh được ghi lại cho thấy chiếc thuyền bị chìm gần hết trong khi nửa phần dưới của hai chiếc ô tô ngập trong nước. Đến lúc này, người chủ mới gọi điện cho cảnh sát và đội cứu trợ địa phương, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ kết quả của màn ứng cứu ra sao.

Tác giả của vụ giải cứu để đời này cũng chính là người sở hữu ngôi nhà lớn ven hồ Cedar. Ngoài ra anh còn có một bộ sưu tập xe đắt tiền, trong đó phải kể đến những cái tên như Lamborghini Huracan, Gallardo, Audi R8, Nissan GT-R và một chiếc trực thăng.

Mai Lý (Theo Carscoops)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

 

Khí chất đại gia, gây tai nạn, đền nạn nhân ngay xe mới

Khí chất đại gia, gây tai nạn, đền nạn nhân ngay xe mới

Một người đàn ông ở Malaysia lái chiếc siêu xe Lamborghini Huracan quá nhanh, đâm nát xe một người phụ nữ khác và ngay sau đó, đã tự nguyện đền bù bằng một chiếc xe khác hoàn toàn mới với giá trị đắt hơn cả xe cũ.