Clip: Xe bán tải gây họa cho 4 chiếc xe rồi bỏ chạy

Vụ việc này xảy ra vào ngày 26/10, tại một bãi đậu xe ở tỉnh Songkhla, miền nam Thái Lan và được camera giám sát bên đường ghi lại được.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ việc cho thấy, khi 2 chiếc xe máy và 2 chiếc xe ô tô đang đỗ xe trong bãi đỗ xe ở sát lề đường thì chiếc xe bán tải lao tới, tông thẳng vào 2 chiếc xe máy và 1 chiếc ô tô.

Điều đáng nói, sau khi gây ra tai nạn, chiếc xe bán tải dừng lại một lúc rồi tăng tốc bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vụ tai nạn đã khiến 1 chiếc xe máy và chiếc ô tô bị hư hỏng, trong đó chiếc ô tô bị hỏng khá nặng, móp méo phần đầu. Chiếc ô tô thứ 2 đỗ sát chiếc ô tô bị đâm cũng bị hư hỏng.

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do tài xế xe bán tải không chú ý quan sát nên mới đâm vào những chiếc xe trên.

Nhiều người không hiểu vì sao mà chiếc xe bán tải lại đâm vào các xe trên. Bởi lúc đó đường thì rộng thênh thang, các xe trên đã đỗ vào điểm đỗ xe ở sát lề đường.

Chủ nhân của một chiếc xe máy bị nạn cho biết: "Có lẽ lúc đó tài xế đã không chú ý đến đường đi, tìm thứ gì đó trong xe hoặc nhìn vào điện thoại của anh ta, khiến chiếc xe đâm vào xe máy của tôi".

Phương Linh (Theo Newsflare)

Không chỉ ô tô, giá xe máy từ sang chảnh đến phổ thông giảm mạnh tháng 11

Không chỉ ô tô, giá xe máy từ sang chảnh đến phổ thông giảm mạnh tháng 11

Không riêng gì ô tô, thời điểm cuối tháng 10, đầu tháng 11 nhiều xe mô tô từ bình dân đến cao cấp cũng được các hãng điều chỉnh giảm giá khủng thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.