Katae và chồng cô Tam đang đi phía sau một chiếc xe bán tải chạy trên đường cao tốc ở Bangkok, Thái Lan thì bất ngờ gặp sự cố khiến cả gia đình cô ngồi trong xe không khỏi hoảng loạn. 

Đoạn phim quay bằng camera hành trình chiếc xe cho thấy một thanh kim loại bật ra từ chiếc xe bán tải màu đen ở phía trước và bay thẳng từ xa rồi va vào kính chắn gió của xe Katae.

Xem video:

 

Chiếc kính chắn gió ngay lập tức vỡ nát và cặp đôi phải tấp vào lề để kiểm tra mức độ hư hại. Trong khi đó, chủ chiếc xe bán tải vẫn tiếp tục đi trên đường và dường như không biết chuyện gì vừa xảy ra. 

Katae nói: 'Con gái tôi ở trong xe đã bị sốc. Con bé sợ hãi và đã khóc. Chúng tôi không biết đó là thép hay nhôm, nhưng nó đã gây ra rất nhiều hư hỏng cho kính chắn gió ô tô của chúng tôi. Chúng tôi đã gọi dịch vụ sửa chữa lưu động ngay sau đó".

Hoàng Anh (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Siêu xe McLaren 765LT hàng hiếm bị lửa thiêu rụi tại trạm xăng

Siêu xe McLaren 765LT hàng hiếm bị lửa thiêu rụi tại trạm xăng

Một chiếc siêu xe McLaren bị cháy thành đống đổ nát sau đám cháy cạnh một máy bơm xăng tại một địa phương ở Wawa, Canada.