Bên cạnh những ý kiến chỉ trích anh chàng này vì đã lái quá tốc độ, đặc biệt là giữa lúc người dân Malaysia đang phải tuân thủ lệnh kiểm soát, thì cũng có vô số người tán thưởng hành động hào phóng này.

Vụ việc kể trên xảy ra vào đầu tháng 4 vừa qua. Theo những hình ảnh ghi lại được từ camera hành trình, tài xế chiếc Lamborghini Huracan đã điều khiển xe chạy với tốc độ khá cao trên con đường thuộc thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn khiến chiếc xe Perodua Viva bị biến dạng. Nguồn: Rojak Daily

Do đó, anh ta đã không kịp xử lí và tông thẳng vào phần đuôi của chiếc ô tô Perodua Viva phía trước khi tài xế xe này đang quẹo phải. Cú tông mạnh đã khiến chiếc Perodua Viva xoay 180 độ sang làn đối diện trong khi phần đuôi xe bị vỡ nát và biến dạng hoàn toàn.

Còn chiếc Lamborghini Huracan cũng bị vỡ bên mạn phải đầu xe và nắp cốp bị cong. Tuy nhiên, may mắn là không có ai bị thương trong vụ va chạm này.

{keywords}
Siêu xe Lamborghini cũng bị vỡ bên phía mạn phải đầu xe. Nguồn: Rojak Daily

Mặc dù vậy, vụ tai nạn đã đẩy chủ nhân của chiếc Perodua Viva – một bà mẹ đơn thân với 3 đứa con rơi vào tình cảnh khó khăn. Được biết cô thường sử dụng chiếc xe này để đi ship đồ ăn và giờ đây thì chiếc “cần câu cơm” của gia đình cô lại bị hỏng hoàn toàn. Biết được điều này, vị đại gia lái Lamborghini đã hào phóng mua ngay một chiếc xe mới để đền bù.

Được biết chiếc xe bị đâm trong vụ tai nạn hiện có mức giá khởi điểm là 7.000 USD và cao nhất là 8.500 USD, trong khi đó, chiếc xe được mua để đền bù Perodua Myvi lại có giá bán tới 10.000-12.500 USD.

Mai Lý (Theo Rojak Daily

Ô tô vượt đèn đỏ bị đâm lật nghiêng, tài xế mắc kẹt

Ô tô vượt đèn đỏ bị đâm lật nghiêng, tài xế mắc kẹt

Chiếc ô tô màu trắng cố gắng chạy nhanh để vượt đèn đỏ đã bị chiếc ô tô màu cam đâm vào bên sườn khiến xe lật nghiêng khiến tài xế bị mắc kẹt bên trong.