Vụ việc nói trên xảy ra tại phòng trưng bày xe của đại lý Tata Motors Select Cars ở Ấn Độ. Bhagwath B, một cư dân của Medipally, vừa mua chiếc xe ô tô tại đại lý này với giá 6,4 Rs Rs.

Tuy nhiên, trong lúc ngồi thử, xem xe, vị khách hàng này bất ngờ đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe phóng thẳng từ phòng trưng bày ra đường và đâm vào một chiếc xe khác đang đậu bên ngoài.

Xem video:

 

Thanh tra cảnh sát V Ashok Reddy cho biết, vụ tai nạn khiến người lái xe bị thương và được điều trị tại một bệnh viện tư nhân, hiện đã qua cơn nguy kịch.

“Do nhầm lẫn, chủ phương tiện đã nhấn ga thay vì phanh. Anh ta đã bị buộc tội theo mục 337 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ vì đã gây thương tích do lái xe ẩu”, V Ashok Reddy nói. 

 Hoàng Anh (theo Newflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế lái ô tô "bay" từ đường trên cao xuống, "hạ cánh" vỡ nát

Nữ tài xế lái ô tô "bay" từ đường trên cao xuống, "hạ cánh" vỡ nát

Khoảnh khắc chiếc xe sedan bay vụt từ trên cao xuống đường vỡ nát khiến người chứng kiến không khỏi sợ hãi. Tài xế bên trong xe may mắn sống sót.