Clip: Người đi xe máy liều lĩnh đạp ô tô

Vụ việc xảy ra tại một giao lộ ở thành phố San Diego, bang California, Mỹ, vào hôm 18/8 vừa qua và được camera hành trình của một chiếc ô tô đi đằng sau ghi lại được.

Theo lời của người đăng video, vào thời điểm xảy ra sự việc, chiếc ô tô vọt lên trước. Một lát sau, chiếc xe máy cũng vượt lên và tiến sát chiếc ô tô vọt lên lúc trước.

Bất thình lình, tài xế xe máy đã đạp 1 phát khá mạnh vào chiếc ô tô vọt lên trước, khi chiếc xe đang dừng đèn đỏ cùng nhiều xe khác.

Tuy nhiên, sau cú đạp, chiếc xe máy chao đảo và đổ xuống lề đường, vỡ gương. Người đi xe máy ngã lộn nhào xuống đường cùng chiếc xe.

Sau đó vài giây, người đàn ông lái xe máy dựng xe dậy và đi tiếp. Tuy nhiên, chiếc ô tô bị đạp ban nãy cũng bám theo ngay phía sau.

Đi được 1 đoạn, cả hai chiếc xe cùng rẽ vào một bãi đỗ xe rồi sau đó cùng chạy ra. Không rõ trước đó chủ nhân của 2 chiếc xe này có xung đột gì và đã giải quyết với nhau ra sao.

Phương Linh (Theo Liveleak)

SUV Kia cao cấp, giá 551 triệu 'gây sốt'

SUV Kia cao cấp, giá 551 triệu 'gây sốt'

Hai biến thể cao cấp của chiếc ô tô SUV Kia Seltos với nhiều nâng cấp về ngoại hình và tính năng và giá bán khá rẻ, chỉ từ 551 triệu đồng, sẽ được giao hàng vào đầu tháng tới tại thị trường Ấn Độ.