Hiện chưa rõ vụ việc nói trên xảy ra ở đâu. Đoạn video được tải lên mạng xã hội cho thấy, một xe tải lớn đang chặn dòng giao thông trên đường cao tốc sau khi va chạm với một chiếc ô tô, đèn báo nguy hiểm đã được bật nhấp nháy. Tại hiện trường vụ tai nạn, một số ô tô và xe tải khác đã tấp vào lề đường.

Xem video:

 

Tuy nhiên, bất chấp mọi dấu hiệu quá rõ ràng về một vụ tai nạn mới xảy ra và chưa được xử lý ổn thỏa, người điều khiển Honda Civic màu đen vẫn phóng nhanh trên đường và dường như không biết điều gì đang xảy ra ở phía trước.

Chiếc Civic vượt qua các phương tiện tấp bên lề và đâm thẳng vào hông của xe tải đang đỗ chắn ngang giữa đường. Cú đâm mạnh vào thùng xe tải khiến một lượng chất lỏng từ thùng xe tải phun trào ra bên ngoài không khí.

Đoạn video bị cắt ngay sau va chạm và không rõ điều gì xảy ra tiếp theo. Cú đâm khá nghiêm trọng, hy vọng túi khí đã hoạt động tốt và ngăn thương tích cho người lái cũng như bất kỳ hành khách nào trên xe Civic.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế thoát chết thần kỳ dù ô tô bị xe bồn tông bẹp rúm

Tài xế thoát chết thần kỳ dù ô tô bị xe bồn tông bẹp rúm

Chiếc ô tô Hyundai gần như bẹp rúm sau khi va chạm kinh hoàng với xe bồn chở xăng, nhưng đáng kinh ngạc khi tài xế lại thoát ra được bên ngoài chỉ với những vết thương nhẹ.