Video. Nguồn: Newsflare.

 

Vụ hỏa hoạn cháy xe kể trên xảy ra vào hôm 23/6 vừa qua tại khu vực gần Nam Kinh, Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, khi đang di chuyển trên đoạn đường cao tốc gần khu vực kể trên, tài xế lái xe tải chở điện thoại Iphone đã bẻ lái để tránh một chiếc xe khác. Cú bẻ lái bất ngờ khiến xe mất thăng bằng và lật sang một bên và phát nổ.

{keywords}
 Chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt sau khi bị lật trên đường. Ảnh: Theo Newsflare.


Ngay sau khi nhận đươc tin báo, đội cứu hỏa đã lập tức có mặt tại hiện trường tuy nhiên phải rất khó khăn mới có thể khống chế được vụ cháy. Mặc dù may mắn không có thiệt hại về người nhưng hơn 20.000 chiếc điện thoại iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đã bị thiêu rụi hoàn toàn. Ngoài ra, cảnh sát cũng khẳng định không có tình trạng “hôi của” diễn ra.

{keywords}
 Những chiếc iPhone còn sót lại sau vụ cháy. Ảnh: Theo Phone Mantra.


Hãng Apple sau đó cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc trên tuy nhiên hãng từ chối tiết lộ về con số thiệt hại cụ thể.

Mai Lý (Theo Phone Mantra)         

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!    

Cục Đăng kiểm khuyến cáo về tình trạng cháy xe

Cục Đăng kiểm khuyến cáo về tình trạng cháy xe

Hiện nay, thời tiết cao điểm của nắng nóng nên nguy cơ cháy xe rất cao nhất là đối với các xe di chuyển đường dài, liên tục phải vận hành.