Dailymail đưa tin, vào khoảng 22 giờ tối hôm 14/12/2020, một vụ hỏa hoạn khá nghiêm trọng đã xảy ra tại ngôi làng Over Peover thuộc địa bàn hạt Cheshire, nước Anh. Vụ cháy xuất phát từ 2 ngôi nhà phụ vốn trước đây là nông trại nằm trên đường Chelford của ngôi làng này. 

{keywords}
Hiện trường vụ hỏa hoạn kinh hoàng khiến 70 chiếc siêu xe hàng hiếm cháy rụi.

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ cháy. 6 chiếc xe cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường. Tuy nhiên, phải đến nửa đêm, ngọn lửa mới được khống chế. 

Vụ hoạn dù may mắn không gây thương vong về người nhưng đã khiến bộ sưu tập xe gồm khoảng 70 chiếc nằm trong 2 ngôi nhà phụ bị cháy rụi. 

Hiện lực lượng cứu hỏa của hạt Cheshire không đưa ra thông tin cụ thể về những chiếc ô tô bị cháy. Tuy nhiên, theo trang tin Daily Mail, bộ sưu tập xe này gồm những chiếc siêu xe và xe sang mang đủ thương hiệu, từ Lamborghini, Ferrari, Porsche cho đến Jaguar. 

{keywords}
Những chiếc siêu xe chạy trơ khung. 

Trong đó có ô tô hạng sang Jaguar XJ,siêu xe Ferrari LaFerrari trị giá 1,2 triệu Bảng (khoảng 37,5 tỷ đồng). Đặc biệt, còn có chiếc ô tô cổ khá bí ẩn  trị giá lên đến 3 triệu Bảng Anh (khoảng 94 tỷ đồng). 

Được biết những chiếc ô tô này thuộc sở hữu của một đại lý xe cổ. Riêng chiếc xe trị giá 3 triệu bảng Anh kể trên được cho là tài sản thế chấp.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến vụ cháy này. Tuy nhiên, lực lượng chức năng tin rằng có ai đó đã cố tình phóng hỏa đốt 2 ngôi nhà phụ này. 

Chi Bảo (theo Dailymail)

Mời bạn đọc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Ô tô gãy đôi thân khi đâm vào cột điện

Ô tô gãy đôi thân khi đâm vào cột điện

Chiếc ô tô màu trắng mất kiểm soát lao với tốc độ nhanh bỗng lệch hướng sang vỉa hè và đâm trúng cột điện. Cú vai chạm mạnh khiến chiếc xe gãy đôi kinh hoàng.