Cây cầu cao 356 cm ở Durham, Bắc Carolina, Mỹ nổi tiếng là chiếc cầu gây ra nhiều vụ tai nạn cho xe tải chở hàng.

Nhưng bây giờ, thiết kế về đoạn đường xấu mới nhất lại thuộc về đại lộ Woodmere ở Vương quốc Anh. Trên đại lộ này, chiều rộng cho làn dành cho ô tô giới hạn chỉ 213 cm. Khoảng rộng này quá hẹp và hạn chế hàng loạt phương tiện đi qua đây để vào khu dân cư.

Xem video tổng hợp:


Nhiều tài xế lái SUV cỡ lớn đã phàn nàn về chiều rộng ở đại lộ này khi họ không thể lái xe qua. Không chỉ những loại xe to lớn như Land Rover Disovery Sport gặp khó khăn mà tất cả các loại phương tiện đều gặp phải những sự cố trớ trêu tại đây.

Theo chứng kiến của người dân và qua các đoạn video được ghi lại, khi đến đoạn hẹp này, một chiếc VW Golf đã húc đầu vào trụ bê tông (trụ để giới hạn chiều rộng) khiến một xe bị kênh bổng lên trời; một chiếc Skoda Roomster nhỏ gọn còn bị mắc kẹt trong đó hay một chiếc xe Volvo thì bị kẹt đến mức phải sử dụng máy đào đất mới có thể đưa ra ngoài.

Không dừng lại ở đó, một video do người dân ghi lại cho thấy có tới 12 vụ tai nạn xảy ra tại đây chỉ trong vòng hơn 2 tháng. Điều đó đã buộc nghị sĩ Dean Russell đưa ra yêu cầu thay thế một thiết bị hạn chế chiều rộng làn đường khác.

Tuy nhiên, cư dân địa phương và các tài xế cho rằng, họ đã phát ngán với đoạn đường quá hẹp này và nó giống như một quả bom hẹn giờ. Họ cho rằng, chỉ cần gỡ bỏ các trụ được gia cố hạn chế chiều rộng này là được. 

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

 

Pha đỗ xe đỉnh cao tận dụng triệt để không gian khiến người xem trầm trồ

Pha đỗ xe đỉnh cao tận dụng triệt để không gian khiến người xem trầm trồ

Một bên là vỉa hè, bên kia là trụ sắt với khổ rộng chỉ ngang lốp xe nhưng tài xế vẫn lùi vào một cách chuẩn xác và nhanh gọn.