Hôm qua, ngày 8.11, nhiều chủ xe đỗ ôtô tại khu vực chung cư CT7 Dương Nội, phường Dương Nội, quận Hà Đông, TP Hà Nội bất ngờ khi thấy phương tiện của mình bị xịt sơn lên thân xe.

Một bảo vệ chung cư tại đây cho biết, những chiếc xe bị xịt sơn, bôi bẩn không phải xe của cư dân chung cư CT7, bởi xe của cư dân đều để ở tầng hầm.

Nhìn thấy ô tô bị xịt sơn nhem nhuốc chủ xe vô cùng ngán ngẩm. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Nhìn thấy ô tô bị xịt sơn nhem nhuốc chủ xe vô cùng ngán ngẩm. Ảnh: Nguyễn Tuấn

Theo quan sát nhiều xe bị xịt sơn nhem nhuốc. Có khoảng 5 chiếc ô tô (4 chiếc màu trắng và 1 chiếc ô tô màu đen) bị xịt sơn lên thân xe. Có thông tin cho rằng, có thể một số đối tượng ghét những người đỗ xe ô tô trên tuyến đường này nên họ đã xịt sơn lên xe. Khu vực đường này cũng có biển báo cấm đỗ xe ô tô.

Liên quan đến vụ việc này, một lãnh đạo Công an phường Dương Nội cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin sự việc và đang cho cán bộ kiểm tra làm rõ vụ việc này.

Theo Lao động

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm giao thông? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lần đầu lái xe: Tim tôi đập loạn xạ khi nhìn thấy cảnh sát giao thông

Lần đầu lái xe: Tim tôi đập loạn xạ khi nhìn thấy cảnh sát giao thông

Không hiểu do “yếu bóng vía” hay tâm lý thiếu tự tin của một lái mới mà tôi rất sợ mỗi khi phải đi qua chốt cảnh sát giao thông. Thấy bóng dáng “áo vàng” từ xa, tôi đã có cảm giác hồi hộp, tim đập loạn xạ.