Đoạn video ghi lại hình ảnh khoảng 20 người đàn ông đã không quản ngại nhảy xuống sông, lật một chiếc ô tô vừa bị rơi để cứu các hành khách mắc kẹt trên xe. Sự việc xảy ra vài ngày 25/4 tại thành phố Thiên Môn, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. 

 

Theo truyền thông địa phương, chiếc xe ô tô 4 chỗ đã bị mất lái và lao xuống một khúc sông nhỏ, đoạn gần một trường tiểu học thuộc ngoại thành thành phố Thiên Môn. Khi nhìn thấy sự việc, nhiều người dân đã hô hoán nhau cùng nhảy xuống sông giải cứu. 

Ban đầu, chiếc xe sang màu trắng trong tình trạng nằm ngửa dưới lòng sông. Khoảng 20 người đàn ông đã cùng nhau lật chiếc xe lên và giải cứu kịp thời được 3 người lớn, 1 trẻ em mắc kẹt bên trong.

Đoạn clip do người dân ghi lại, sau đó được truyền thông địa phương đăng tải và ngay lập tức, hành động cứu người gặp nạn của những người đàn ông trong video đã nhận được "bão like" từ cộng đồng mạng.

Hoàng Hiệp (Theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp những hành động đẹp trên đường? Hãy chia sẻ video, hình ảnh, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đá lở rơi trúng ô tô, hai cha con tháo chạy trong hoảng loạn

Đá lở rơi trúng ô tô, hai cha con tháo chạy trong hoảng loạn

Sau khi đá từ trên núi đổ ập xuống trúng nóc xe ô tô, hai cha con trong xe vội vàng thoát thân ra ngoài để tránh gặp nguy hiểm.