Video được quay bởi một người ngồi trong chiếc ô tô con chạy song song cùng xe tải trên đường. Người quay video đã cố ra hiệu và cảnh báo cho tài xế xe tải tình hình – rằng trước mũi xe của anh ta đang có một chiếc ô tô con mắc kẹt.

Sau nhiều cố gắng của người cảnh báo, cuối cùng tài xế xe tải cũng nhận ra có vấn đề và dừng lại. Video bắt đầu khi chiếc Volkswagen đã dính vào mũi xe tải và kết thúc khi xe tải dừng lại, nên chiếc xe con đã bị đẩy trượt ngang thân suốt quãng đường dài ít nhất là hàng trăm mét.

Xem video:

 

Khi xe tải dừng lại, chiếc Polo cũng đã bị đẩy đến mức cà đuôi xe dọc theo rào chắn trên đường cao tốc, bánh xe đào đất lề đường bắn lên tung tóe. Nếu xe tải tiếp tục chạy và đẩy chiếc Polo thêm một đoạn đường nữa, thật không dám tưởng tượng nổi điều kinh khủng gì có thể xảy đến với những người ngồi trên xe con.

Có rất ít thông tin về vụ việc, không rõ bằng cách nào mà chiếc Polo lại đâm ngang vào lưới tản nhiệt của xe tải. Có thể hai chiếc xe đã va chạm khiến chiếc Polo quay vòng và bị mắc kẹt trong tình huống kể trên.

Người tài xế lái xe tải dường như không biết gì và vẫn tiếp tục duy trì tốc độ chạy bình thường. Dù đặt giả thiết tài xế này không nhìn thấy chiếc Volkswagen bị mắc kẹt ở mũi xe mình, nhưng thật khó tin rằng anh ta cũng không hề nhìn thấy hoặc nghe thấy tiếng va chạm, tiếng rít của lốp hay tiếng còi xe khi hai chiếc xe va chạm.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế đạp nhầm chân ga, siêu xe Lamborghini rơi tõm xuống hồ

Tài xế đạp nhầm chân ga, siêu xe Lamborghini rơi tõm xuống hồ

Khi đang quay đầu chiếc Lamborghini Huracan, tài xế đã đạp nhầm chân ga và đã lái siêu xe lao khoảng 15 m trước khi "đáp" xuống hồ nước.