Tình huống rất hy hữu vừa được camera an ninh ghi lại được vào trưa ngày 18/9 tại một thị trấn thuộc tỉnh Tây Sumatra (Indonesia) và mới được trang Newsflare đăng tải.

Xem video:

 

Đoạn video cho thấy, tuy đường khá hẹp và đông xe cộ nhưng hai chiếc xe tải dính chặt vào nhau, lao rất nhanh và húc đổ nhiều phương tiện trên đường. Hai chiếc xe này sau đó đã mất lái và lao xuống hồ nước gần đó.

Theo cảnh sát địa phương, nguyên nhân vụ tai nạn là do chiếc xe tải màu xanh khi tránh một xe buýt đã không kiểm soát được tốc độ và đâm mạnh vào đuôi chiếc xe tải màu vàng. Chiếc xe buýt nói trên cũng bị bay xuống ruộng, có 4 người bị thương gồm 1 lái xe và 3 trẻ em trên xe.

Hai chiếc xe tải này sau đó còn tông vào một chiếc xe SUV màu xanh, sau đó đâm vào hàng loạt xe máy và nhà dân trước khi tiếp tục hất văng một chiếc SUV màu trắng khác xuống hồ. Không có thiệt hại về người nhưng tổn thất về vật chất trong vụ va chạm liên hoàn này là tương đối lớn.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Container vượt ẩu, phanh gấp, khói bay khét lẹt

Nóng trên đường: Container vượt ẩu, phanh gấp, khói bay khét lẹt

Nhiều ô tô khi đi trên đường hẹp, đường cong nguy hiểm vẫn cố tình vượt ẩu, gây nguy hiểm cho chính bản thân mình và các phương tiện xung quanh.