Rượt xe trên cao tốc Anh và cái kết thảm Chiếc Mini Countryman lạc tay lái đâm vào barrier rồi lật nhiều vòng trên đường. Tài xế thoát chết một cách kỳ diệu.

Không giữ được cái đầu lạnh sau vô lăng khi lái xe tốc độ cao luôn để lại hậu quả khủng khiếp.

Video mới tiết lộ được camera hành trình của cảnh sát ghi lại trên cao tốc M4 (Anh). Vụ việc xảy ra từ tháng 6/2018, hai xe liên tục vượt nhau nguy hiểm ở tốc độ 160 km/h.

Cuộc rượt đuổi kết thúc khi một xe mất kiểm soát. Chiếc Mini Countryman lạc tay lái đâm vào barrier rồi lật nhiều vòng trên đường. Tài xế thoát chết một cách kỳ diệu, theo thông tin từ cảnh sát South Wales.

{keywords}
Chiếc Mini Countryman lật nhiều vòng trên cao tốc. Tài xế may mắn thoát nạn. Ảnh: Carscoops.

Lai lịch lái xe của tài xế 59 tuổi Wayne Sebury (bị lật xe) dày đặc thành tích bất hảo. Người này từng bị cấm lái xe 12 tháng, chịu lệnh giám sát trong cộng đồng 18 tháng, đồng thời từng bị buộc lao động công ích 150 tiếng.

Trong khi đó, tài xế 44 tuổi Paul Carpenter trên chiếc Ford Mondeo còn lại cũng chẳng kém cạnh. Người này từng ngồi tù 6 tháng, bị cấm lái xe 18 tháng.

Ban đầu, cả hai không thừa nhận hành vi của mình nhưng sau đó buộc phải nhận đã lái xe nguy hiểm. Wayne Sebury và Paul Carpenter bị tuyên có tội tại tòa Cardiff Crown Court.

“Vụ này là điển hình của mất kiểm soát do nóng giận khi lái xe. Cả hai liên tục bám đuôi, nháy đèn nguy hiểm và lái xe cắt mặt ở tốc độ cao. Rất may không ai bị thương hoặc thiệt mạng”, bình luận của cảnh sát Kathryn Matthews, người quay cảnh hai xe rượt đuổi nhau trên cao tốc.

(Theo Zing)

Giá xe máy tháng 4: Chênh cao nhất 17 triệu

Giá xe máy tháng 4: Chênh cao nhất 17 triệu

Tháng 4/2019, trong khi giá xe máy Honda chênh cao ở đại lý thì giá xe máy Suzuki không chênh. Và khi một số mẫu xe máy SYM có dấu hiệu tăng giá thì nhiều giá mẫu xe máy Yamaha lại giảm đáng kể.