Clip: Ô tô đâm nát cửa hàng

Vụ tai nạn kinh hoàng này diễn ra tại cửa hàng Ross Dress for Less ở thành phố Burien, bang Washington, Mỹ vào ngày 16/12/2019. Vụ việc được camera giám sát của cửa hàng ghi lại và mới được công bố gần đây.

Hình ảnh từ đoạn video ghi lại nội dung vụ tai nạn cho thấy, chiếc xe van lao xuyên cửa, đâm vào khu mua sắm, phá nát nhiều đồ đạc.

Vụ tai nạn khiến 11 người bị thương. Trong số 11 nạn nhân có một cậu bé 2 tuổi, hiện vẫn điều trị tại bệnh viện.

Tài xế chiếc xe van gây tai nạn được xác định là Lee Skelly. Anh này lái chiếc xe van chờ sẵn để đưa cô bạn gái đi, khi cô này đang ăn trộm trong khu mua sắm.

Lee Skelly bị phát hiện có chất kích thích. Trong lúc chờ bạn gái, Lee Skelly đã mất kiểm soát và điều khiển xe lao xuyên cửa, đâm vào khu mua sắm.

Tài xế này bị buộc tội với bốn tội danh gồm tấn công bằng xe cộ, gây nguy hiểm một cách bất cẩn, lái xe bất cẩn và lái xe khi bị treo bằng. Tuy nhiên, anh này không nhận tội. Anh ta bị phạt tới 500.000 USD. Lee từng có tiền án trộm cắp và tiêu thụ tài sản ăn cắp, bằng lái xe bị treo.

Trong khi đó, cô bạn gái của Lee Skelly từng bị bắt giữ 7 lần vì tội trộm cắp trong gần 10 năm qua.

Phương Linh (Theo Liveleak/ Q13 Fox)

Động thái lạ cận Tết: Xe sang tăng giá hàng loạt

Động thái lạ cận Tết: Xe sang tăng giá hàng loạt

 - Trái ngược với xu hướng giảm giá nhằm tăng sức cạnh tranh, thu hút khách hàng mua xe chơi Tết thì một số mẫu xe sang trong tháng 1/2020 lại tăng giá mạnh khiến cho nhiều người bất ngờ.