Clip: Hai đứa trẻ phóng xe gần 100 km/h trên cao tốc Mỹ

Sự việc này xảy ra vào tối thứ Sáu (18/5) và đã được một người đi đường ghi lại bằng điện thoại.

Trong đoạn video ghi lại sự việc, 2 tài xế điều khiển chiếc Polaris Ranger 4x4 trên cao tốc Dan Ryan (Chicago, Mỹ) chỉ khoảng 10 tuổi. Chiếc Polaris Ranger 4x4 không biển số, không bật đèn dù trời tối.

Video này được một người đàn ông tên Omar Orozco đăng trên trang Facebook. Ngay lập tức, đoạn video này đã thu hút 1,5 triệu lượt xem chỉ trong sáng 19/5.

Trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình CBS Chicago, anh Omar Orozco cho hay anh đã cố nói chuyện với hai đứa trẻ đang lái xe nhưng các tài xế nhí đáp lại rằng chúng đang lái xe về nhà.

Cảnh sát tuần tra cao tốc đã nhận được nhiều cuộc điện thoại được báo rằng một chiếc xe golf đang lái trên đường cao tốc Chicago. Tuy nhiên, không hiểu vì sao, cảnh sát không tìm thấy bóng dáng hai đứa trẻ.

Không chỉ không được phép lái xe do tuổi nhỏ mà loại xe Polaris Ranger mà các tài xế nhí này lái cũng không được phép lưu hành trên cao tốc. Anh Omar Orozco cho biết hai đứa trẻ lái xe với tốc độ khoảng hơn 96 km/h, trong khi các xe khác chạy trên 112 km/h.

Phương Linh (Theo Thedrive)

Chênh giá ô tô: Chính hãng vô can, đại lý chặt chém khách

Chênh giá ô tô: Chính hãng vô can, đại lý chặt chém khách

Vịn lý do nguồn cung khan hiếm, các đại lý ô tô thường tung chiêu ép mua phụ kiện, bán chênh giá. Đây là cách bán hàng thiếu minh bạch và hiện vẫn đang diễn ra ở nhiều đại lý Toyota, trước đó là Ford...