Cụ thể, vụ việc đau lòng này xảy ra vào khoảng 4h20 chiều vào ngày 29/5 vừa qua tại tiểu bang Missouri, Mỹ.

Cảnh sát địa phương cho biết, không rõ bằng cách nào hai cậu bé trên đã lấy được chìa khóa chiếc Buick Lacrosse đời 2007 của ông bà mình và lén lái xe đi chơi. Được biết người cầm lái là cậu bé 7 tuổi.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Nguồn: 7News.

Hai cậu bé đã nhanh chóng rời khỏi ngôi nhà và lái xe băng qua một cánh đồng và sau đó di chuyển đến một con đường ở phía Đông thành phố Kansas. Tại đây cậu bé 7 tuổi đã bị mất lái, khiến chiếc xe tông vào gờ đất và bay lên không trung.

{keywords}
Chiếc xe trong vụ tai nạn là chiếc Buick Lacrosse đời 2007. Nguồn: Top Speed.


Sau đó chiếc xe tiếp tục bay qua hàng rào chắn và đâm sầm vào một cái cây gần đó trước khi lật nhào và bốc cháy dữ dội. Không may là cả hai anh em đã tử vong ngay tại hiện trường.

Ông Darryl Forte, cảnh sát trưởng hạt Jackson, đội tuần tra đường cao tốc bang Missouri cho biết rất có thể cậu bé đã không thể làm chủ được tốc độ nên mới dẫn đến vụ việc đáng tiếc như trên. Hiện cảnh sát đang điều tra và làm rõ tại sao hai cậu bé có thể lấy được chiếc xe mà không ai hay biết.

Mai Lý (Theo 7News)

Bạn đã từng chứng kiến những khoảnh khắc va chạm trên đường phố? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

 

Nhiều đại lí xe ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công

Nhiều đại lí xe ô tô tại Mỹ bị người biểu tình tấn công

Biểu tình ở Mỹ dẫn đến những cuộc bạo động trong những ngày qua đã khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, trong đó phải kể đến các đại lí xe hơi khi hàng chục, hàng trăm xe ô tô bị đập phá.