Đoạn clip được phát trực tiếp trên Twitter mới đây đạt gần 5 triệu lượt xem cho thấy, một người phụ nữ bê giỏ hoa quả của mình từ nhà ra xe ô tô mà không hề hay biết trong xe lúc này đang có một con gấu đen.

Xem video:

 

Ngay khi đến gần, nhận ra con gấu đang chờ sẵn trong chiếc Lexus RX, người phụ nữ đã cố gắng đóng cửa để nhốt vị khách không mời lại trong xe nhưng bất thành.

Kinh nghiệm truyền lại rằng, khi bị gấu nâu hoặc gấu xám tấn công thì bạn hãy giả chết, nhưng nếu gặp phải gấu đen thì ngược lại – bạn nên bỏ chạy hoặc ít nhất cố gắng tỏ ra hung hăng và tấn công lại chúng. May mắn là trong phút hoảng loạn nhưng người phụ nữ đã phản xạ đúng theo lời khuyên trên.

Cô đã lập tức la lớn, bỏ chạy và ném lại giỏ hoa quả của mình. Bất ngờ trước tiếng hét, con gấu đen đã giật mình vọt ra khỏi xe. Sau đó, nó tỏ ra hứng thú với việc khám phá giỏ hoa quả mà người phụ nữ để lại hơn là tiếp tục khám phá chiếc Lexus.

Quân Hiếu (Theo Carbuzz)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Hãng taxi ế ẩm vì Covid-19, hàng trăm ô tô bị biến thành vườn rau có 1-0-2

Hãng taxi ế ẩm vì Covid-19, hàng trăm ô tô bị biến thành vườn rau có 1-0-2

Dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trong đến ngành kinh doanh dịch vụ taxi ở Thái Lan. Điều đó càng thể hiện rõ qua hình ảnh hàng trăm xe taxi bị bỏ không bất đắc dĩ được cải tạo thành vườn rau xanh có 1-0-2.