Clip: Tài xế xe máy cho xe trượt dài, ngã ra đường 

Vụ việc này diễn ra trên một con đường gần chợ nổi Amphawa ở tỉnh Samut Songkhram, miền trung Thái Lan, vào ngày 9 tháng 4 vừa qua. Sự việc được camera hành trình của một chiếc ô tô đỗ trên đường ghi lại.

Theo nội dung video, chiếc xe máy chở theo 2 người đang đi trên đường thì bỗng nhiên gặp một chiếc ô tô lao nhanh từ đoạn đường nhánh ra. Trước tình huống bất ngờ này, tài xế xe máy đã nhanh trí buông tay lái cho xe trượt dài và ngã xuống đường để tránh bị đâm trực diện. Nhờ thế, tài xế xe máy và người ngồi sau xe đều thoát chết.

Dudsadee Audom, tài xế chiếc ô tô gắn camera hành trình ghi lại nội dung vụ việc, cho biết, sau khi va chạm xảy ra, anh vội chạy đến để giúp đỡ 2 người đi trên chiếc xe máy gặp nạn.

Tài xế xe máy, người mặc chiếc áo màu hồng, nhảy lên, tay ôm bụng vẻ đau đớn. Điều đáng nói, tài xế này không đội mũ bảo hiểm.

Trong khi đó, người phụ nữ ngồi sau xe máy đội mũ bảo hiểm màu trắng sau khi bị ngã ra đường đã cố gắng đi đến chỗ chiếc xe máy bị hư hỏng và nhặt một chiếc áo khoác màu cam.

Một số người đi bộ cũng vội vàng chạy đến giúp đỡ các nạn nhân và nhanh chóng gọi nhân viên cứu hộ. May mắn là cả 2 nạn nhân đều bị thương nhẹ nhưng vẫn tỉnh táo.

Anh Dudsadee Audom cho biết: "Tài xế xe máy không chạy quá tốc độ. Thật may mắn là anh ta chú ý đến đường đi và đã phát hiện chiếc xe ô tô đi ẩu lao từ đường nhánh ra. Nếu không, vụ việc có thể tồi tệ hơn nhiều và rất có thể có người tử vong. Tôi nghĩ anh ấy đã xử lý tình huống tốt để tránh bị đâm trực diện".

Phương Linh (Theo Newsflare)

Cảnh sát nhanh chân né tai nạn trong gang tấc

Cảnh sát nhanh chân né tai nạn trong gang tấc

Viên sĩ quan cảnh sát đang xử lý một chiếc xe ô tô vi phạm trên đường chợt nhận ra có va chạm ở gần và đã nhanh chân chạy thoát, tránh được tai họa trong gang tấc.