Mới đây, một lái xe taxi đã đăng trên mạng xã hội với hình ảnh và dòng chú thích như sau:

“Khách said: Đi xe mà không có hạt dưa với vỏ cam là dễ ói ra xe.

Đúng thiệt: có hai thứ ấy không ói ra xe thiệt.

P/S: Làm việc gì cũng mệt. Nhưng làm cho mình không mệt bằng làm cho người ta. Tui thấy vui với công việc này.”

Được biết, chuyến xe này chở khách sau khi đi ăn cưới về, với những vỏ hạt dưa, kèm theo vỏ kẹo, vỏ cam mà những hành khách thiếu ý thức để lại trên xe. Vẫn biết nghề lái xe là làm dịch vụ và phải chiều khách nhưng không phải vì thế mà hàng khách có thể vô tư xả rác hay làm bẩn xe.

{keywords}
Khoang xe đầy những hạt dưa, vỏ cam, vỏ kẹo của khách bỏ lại

Cùng với đó, trên các hội nhóm đã chia sẻ hình ảnh này và cho rằng đây là những hành vi ý thức kém của những hành khách trong chuyến xe này. Thậm chí, nhiều lái xe khác còn chia sẻ thêm những lần chở khách và gặp tình trạng nêu trên. Một thành viên đùa rằng: “Chưa có bãi nôn nào là may đấy”. Một số khác cho rằng: “Khách vứt ra cũng được, cứ lịch sự đưa lái xe 50k rửa xe thôi,. Không cần hơn”.

Dù việc dọn dẹp vệ sinh chiếc xe là việc của tài xế sau mỗi chuyến đi nhưng hành khách cũng cần phải có ý thức và tôn trọng người lái xe bằng cách cư xử văn minh, trong trường hợp này là vứt rác đúng chỗ. Thực tế, nhiều tài xế sẵn sàng huỷ chuyến mời khách xuống xe thay vì phục vụ những vị khách kém duyên như thế này. Một số chia sẻ còn cho rằng anh tài xế này khá hiền lành nên mới để khách xả rác ra xe như vậy.

(Theo Cartime)

Đại gia Hoàng Kim Khánh lại chơi trội trưng dàn siêu xe “chẳng giống ai”

Đại gia Hoàng Kim Khánh lại chơi trội trưng dàn siêu xe “chẳng giống ai”

 Được biết đến một trong 5 đại gia có thú chơi siêu xe nổi tiếng nhất tại Việt Nam, doanh nhân Hoàng Kim Khánh khiến công chúng bất ngờ sau mỗi lần bổ sung làm mới thêm bộ sưu tập dòng xe đắt đỏ.