Clip: Chiếc Toyota bị “nhuồm” bùn vì hơn thua

 

Vụ việc nói trên xảy ra tại Hongkong và được camera hành trình của chính chiếc xe “thủ phạm” ghi lại.

Đoạn video cho thấy một chiếc xe taxi đang đi sau chiếc xe MPV thì đã chuyển làn sang bên phải và vượt lên trước. Tuy nhiên, tài xế chiếc MPV có vẻ không muốn bị vượt nên đã xi nhan và vẫn cố chấp chuyển làn để chắn chiếc taxi.

Trong lúc đó, người lái chiếc xe tải đã quay lại video này cũng đi đến và buộc phải phanh gấp do sự chuyển làn phía trước giữa hai chiếc xe. Kết quả là, lực phanh quá gấp đã khiến hàng lít bùn bẩn đang được chỏ trên chiếc xe tải bắn về phía trước và “phủ” lên toàn bộ chiếc taxi và chiếc MPV.

Trong khi chiếc taxi may mắn chỉ bị bùn bám dày đặc bên ngoài xe thì chiếc MPV lại “xui xẻo” hơn khi lượng bùn thậm chí đã làm vỡ cửa kính sau của nó khiến toàn bộ phần nội thất bên trong cũng “nhuốm” bùn.

Có lẽ, việc dọn sạch và sửa chữa chiếc xe sẽ làm chủ xe tốn một khoản không nhỏ. 

Thanh Lam (theo Carscoop)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Em bé thoát nạn khó tin dưới gầm xe bán tải và bài học cho phụ huynh

Em bé thoát nạn khó tin dưới gầm xe bán tải và bài học cho phụ huynh

Chỉ vì một phút lơ là của người lớn, em bé đã bị chiếc ô tô làm ngã rồi cuốn vào gầm xe nhưng may mắn không bị thương nghiêm trọng.