Trong đoạn video, người lái chiếc Mustang thế hệ thứ tư đang di chuyển qua một ngã tư gần cửa hàng thì bất ngờ mất lái, trượt mạnh sang trái.

Xem video:

 

Tài xế rõ ràng không thể kiểm soát được chiếc xe, khiến nó lao sang làn đường ngược chiều, húc qua một bụi cây và đâm vào cửa hàng tiện lợi.

Ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, các nhân chứng ở cây xăng gần đó đã chạy đến kiểm tra hiện trường. Một cảnh sát cũng tình cờ ở gần đó, video từ bên trong cửa hàng cho thấy anh ta đang kiểm tra xem người lái xe có bị thương không.

Chiếc Mustang đã lao thẳng vào khu vực để đồ phía sau chứ không phải qua cửa trước nên chủ cửa hàng không bị thương, chỉ có dãy hàng đồ uống bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến tài xế Mustang mất lái. Một giả thiết được đặt ra là do anh ta đã nhấn ga khi đi qua giao lộ, làm bánh sau của chiếc ô tô bị lật và khiến nó lao sang trái. Cũng có thể người lái xe gặp vấn đề liên quan sức khỏe và vô tình kéo tay lái sang trái.

May mắn rằng vụ tai nạn không gây ra thương vong cho bất cứ người ngoài cuộc nào. Từ tiêu đề của bài đăng trên Reddit, rất có thể người lái Mustang cũng không bị thương sau sự cố.

Quân Hiếu (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

‘Cướp đường’ của cảnh sát, xe tải bị truy đuổi tức thì

‘Cướp đường’ của cảnh sát, xe tải bị truy đuổi tức thì

Một chiếc xe tải cố vượt lên một chiếc xe tải khác cùng chiều trên đoạn đường hẹp chỉ có hai làn xe chạy. Chúng chiếm dụng cả hai làn đường ngay trước mũi xe cảnh sát nên lập tức bị truy đuổi