Vào ngày 18/11, tại đường cao tốc qua thị trấn Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, một nam tài xế đã cầu cứu cảnh sát giao thông trên cao tốc để tìm vợ mình.

 

Clip được cảnh sát chia sẻ về tình huống tìm vợ hộ chồng trên cao tốc

Chia sẻ với cảnh sát, anh này cho biết do cãi nhau nên đã đẩy vợ xuống làn đường khẩn cấp rồi phóng đi, giờ nghĩ lại nên nhờ cậy tìm kiếm vợ. Khi cảnh sát giao thông tìm thấy vợ anh ta, họ đã đánh nhau ngay sau khi hội ngộ. Sau khi bị kiểm điểm, giáo dục, cảnh sát giao thông đã cho họ hòa giải, và chỉ cho họ ra về sau khi tâm trạng ổn định.

Việc bỏ vợ lại trên cao tốc không phải hy hữu tại Trung Quốc. Mới đây nhất vào tháng 7, tại Hạ Môn, Phúc Kiến, cảnh sát tìm thấy một người phụ nữ đang đi bộ một mình trên đường cao tốc vào ban đêm. Sau khi tìm hiểu thì được biết người phụ nữ và chồng đã cãi nhau trong khu vực trạm nghỉ dịch vụ, người chồng đã bỏ cô và lái xe đi, buộc người phụ nữ phải đi bộ một mình vào làn đường khẩn cấp.

 

Clip do cảnh sát ghi hình khi thấy cô gái đi bộ một mình trên cao tốc

Cảnh sát ngay lập tức liên lạc với chồng của người phụ nữ. Khi gặp được, một cảnh sát đã lớn tiếng mắng nhiếc người chồng: “Là đàn ông, anh đã tính đến hậu quả nếu bỏ vợ giữa chừng chưa?”.

Đình Quý (theo pearvideo)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn! 

Thiếu gia lái Rolls-Royce lạng lách trên cao tốc suýt gây tai nạn

Thiếu gia lái Rolls-Royce lạng lách trên cao tốc suýt gây tai nạn

Một vị thiếu giá lái xe siêu sang Rolls-Royce Ghost liên tục có những màn lạng lạch đánh võng và thậm chí ép xe khác suýt tông vào dải phân cách trên đường cao tốc.