Sự việc này xảy ra ở thị trấn Eschborn, phía tây thành phố Frankfurt, nước Đức.

Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, sau khi trót đổ nhầm xăng cho chiếc ô tô Volkswagen Passat chạy diesel, người phụ nữ 55 tuổi, với sự trợ giúp của một nhân viên trạm xăng, đã đẩy chiếc xe ô tô tới chỗ để máy hút bụi.

{keywords}
Chiếc ô tô gặp nạn sau khi được khống chế ngọn lửa.

Họ đã cắm ống nước vào bình xăng và dùng máy hút bụi để hút xăng ra. Tuy nhiên, việc làm này không ngờ lại dẫn tới một vụ hoả hoạn lớn. Chiếc ô tô Volkswagen Passat bị chìm trong ngọn lửa.

Lực lượng cứu hoả đã có mặt ngay sau đó và khống chế ngọn lửa. Nhưng vụ hoả hoạn đã kịp thiêu rụi chiếc ô tô trị giá hơn 30.000 euro (tương đương 33.427 USD, khoảng 774 triệu đồng).

Vụ hỏa hoạn cũng khiến nhân viên trạm xăng, 20 tuổi, bị bỏng nhẹ, còn người phụ nữ lái chiếc ô tô Volkswagen Passat đã kịp chạy thoát, không bị thương.

Theo các chuyên gia, sử dụng máy hút bụi để rút xăng ra khỏi bình là điều không nên, bởi máy hút bụi không dùng để hút chất lỏng. Hơn nữa, dụng cụ này có thể khiến nhiên liệu bốc cháy.

Xem video:


Phương Linh (Theo Autoblog)

Chất lừ những chiếc xe 2 bánh bằng gỗ

Chất lừ những chiếc xe 2 bánh bằng gỗ

Không sử dụng những chất liệu kim loại thông thường, nhiều chiếc xe hai bánh ở Việt Nam và thế giới được "chế" bằng gỗ khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ, thích thú.