Clip: Ô tô bị xe tải tông mạnh từ phía sau

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra vào ngày 27/8, tại một đoạn đường cao tốc ở tỉnh Ivanovo, Nga và được camera hành trình của chiếc xe tải ghi lại.

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, chiếc xe tải phóng nhanh trên đường và tài xế đã không chú ý đến một chiếc ô tô tập lái đang dừng phía trước để rẽ trái. Hậu quả là chiếc xe tải đã tông mạnh vào chiếc ô tô tập lái. Cú tông khiến chiếc xe ô tô con văng sang làn đường đối diện trên tuyến đường không có dải phân cách và bị bẹp rúm phần đuôi.

Vụ tai nạn cũng khiến giáo viên dạy lái xe tử vong tại chỗ. Trong khi đó, học viên 19 tuổi cầm vô-lăng bị chấn thương ở đầu, gãy xương mũi, xương hàm dưới và phải nhập viện cấp cứu.

Phương Linh (Theo LiveLeak )
 
Bạn có góc nhìn nào về tình huống va chạm trên? Hãy gửi bình luận dưới bài viết này, gửi tin bài cộng tác và video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế hút thuốc, ô tô nổ tung

Tài xế hút thuốc, ô tô nổ tung

Tài xế bật lửa hút thuốc khiến chiếc xe van bất ngờ nổ tung khi đang dừng chờ đèn đỏ.

Cách cài đặt Bluezone giúp cảnh báo người nghi nhiễm Covid-19

Bluezone là ứng dụng giúp cảnh báo sớm cho người dùng nếu họ chẳng may từng tiếp xúc với những người bị nhiễm Covid-19.
Để nhận được các cảnh báo từ Bluezone, việc đầu tiên cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng này.
Link tải Bluezone trên Android
Link tải Bluezone trên iOS
Sau khi cài đặt, người dùng cần cấp quyền cho ứng dụng Bluezone truy cập vào bộ nhớ và kết nối Bluetooth để nhận được cảnh báo từ ứng dụng.