Video bắt đầu khi chiếc ô tô màu cam đang drift nhiều vòng, quay tròn và nghiến bánh xe liên tục trên mặt đường làm bốc khói cả 4 bánh xe.

Đặc biệt, có một cậu thanh niên chui hẳn nửa người ra ngoài, ngồi trên cảnh cửa xe phía ghế phụ đằng trước. Cậu ta không ngừng la hét và vung tay “điều hướng” để bạn mình ngồi ở ghế lái điều chỉnh chiếc xe.

Xem video:

 

Những vòng quay của chiếc xe lướt qua rất gần một cột đèn. Nhiều người để lại bình luận rằng họ “lo sợ cậu thanh niên sẽ bị quật ngã bởi thân cột đèn đường đứng sừng sững ở đó”. Không ít người cũng dẫn chứng câu chuyện về những màn trình diễn bốc đồng tương tự của một số người trẻ mà họ quen biết và cái kết luôn được viết ở bệnh viện.

Còn chiếc xe, khi đang miệt mài trong màn trình diễn thì bất ngờ một bánh xe phía sau bị nổ lốp. Vỏ lốp của chiếc bánh xe này rách toang, văng ra mặt đường. Qua video có thể nhìn thấy miếng cao su đen cỡ lớn rơi rớt ngay tại hiện trường.

Khi người quay video chạy lại gần thì hình ảnh cho thấy bánh xe phía sau đã bị bay mất lốp, chỉ còn trơ lại vành bánh. Phần cản sau cũng bị bung ra gần như lìa khỏi thân xe.

Quân Hiếu (theo Reddit)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Lấn làn vượt ẩu, xe sang Mercedes lật văng bên đường

Lấn làn vượt ẩu, xe sang Mercedes lật văng bên đường

Cảnh quay bằng camera hành trình đã ghi lại khoảnh khắc một chiếc Mercedes-Benz C-Class Coupe lấn làn, vượt ẩu rồi bị lật văng sang bên đường.