Chứng kiến những dãy phố xung quanh đầy rác sau cuộc biểu tình tại Buffalo, New York, Gwynn đã quyết định tự mình dọn dẹp.

Với một cây chổi trên tay cùng vài chiếc túi rác, cậu thanh niên này đã bắt đầu công việc một mình vào 2 giờ sáng thứ Hai vừa qua và phải mất tới tận 10 giờ đồng hồ sau mới hoàn thành. Đến gần trưa, khi một nhóm người sống gần đó rủ nhau ra dọn dẹp thì họ mới phát hiện ra rằng mình Gwynn đã dọn sạch sẽ gần hết các con đường.

Chia sẻ với tờ CNN, Gwynn cho biết cậu thấy rác, các tấm biển áp phích cùng những mảng vỡ kính vương vãi đầy trên các con đường nên cậu đã quyết định dọp dẹp sạch sẽ để mọi người có thể sử dụng chúng vào buổi sáng hôm sau.

{keywords}
Chàng trai được tặng chiếc Mustang mui trần vì dọn rác sau biểu tình (Nguồn: Fox Carolina)

Ngay sau khi tin tức về hành động đẹp của Gwynn được đăng tải trên các mặt báo, một người đàn ông có tên là Matt Block đã quyết định tặng cho chàng trai 18 tuổi một món quà bất ngờ.

Anh cho biết mình đã thấy Gwynn khi cậu đăng tin tìm kiếm trang hoặc app về bán xe ô tô cũ trên Facebook nên anh đã quyết định tặng cho cậu chiếc Mustang mui trần màu đỏ đời 2004 nằm trong gara của mình.


Mặc dù giá trị của chiếc xe không cao nhưng món quà này thực sự vô cùng đặc biệt đối với Gwynn bởi người mẹ quá cố của cậu cũng đã sở hữu một chiếc Mustang màu đỏ. Khi nhận ra sự trùng hợp đặc biệt này, cả hai đã rất ngạc nhiên và “không thốt nên lời”.

{keywords}
Điều đặc biệt là người mẹ quá cố của Gwynn cũng đã có một chiếc Mustang màu y hệt. (Nguồn: Fox Carolina)


Tuy nhiên mọi việc chưa dừng lại ở đây. Bob Briceland – chủ sở hữu của một doanh nghiệp về bảo hiểm xe ở địa phương cũng đã tặng một năm bảo hiểm xe miễn phí cho chiếc Mustang mui trần của Gwynn.
Ngoài ra, một trường đại học ở Buffalo, sau khi nghe được câu chuyện của Gwynn và biết cậu đang gặp phải khó khăn về tài chính, đã quyết định trao học bổng toàn phần để cậu thanh niên này có thể bắt đầu theo học ngành kinh tế mà cậu yêu thích vào mùa thu này.

Gwynn chia sẻ hiện anh cảm thấy vô cùng xúc động và cảm kích trước những món quà đặc biệt của mọi người dành cho mình.

Mai Lý (Theo Fox Carolina)

Hãy chia sẻ video từ camera hành trình và tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải theo quy định của tòa soạn. Xin trân trọng cảm ơn!

Tài xế Mazda CX-5 liều lĩnh tạt đầu container trên quốc lộ 1A

Tài xế Mazda CX-5 liều lĩnh tạt đầu container trên quốc lộ 1A

Chiếc Mazda CX-5 đang di chuyển trên quốc lộ 1A thì gặp xe tải phía trước nên có pha bẻ lái lách sang trái khá “gắt” mà không hề lường trước hậu quả.