Cuối tháng trước, một nhóm 4 đối tượng đã đánh cắp chiếc Dodge Challenger SRT Hellcat đời 2017 tại bãi đậu xe của trung tâm thương mại United Tires ở Chicago, Mỹ.
Xem video:

 

Chúng bố trí người trên 3 chiếc xe là Jeep Cherokee màu trắng, Dodge Challenger màu cam và Audi Q5 SUV màu trắng để tiếp cận chiếc Hellcat màu đen rồi lên kế hoạch đánh cắp nó.

Chỉ trong vài phút, những tên trộm đã đột nhập và khởi động được chiếc xe rồi phi khỏi hiện trường. Tuy nhiên, chưa xác định được nhóm đối tượng này đã sử dụng thiết bị gì để đánh cắp chiếc Hellcat.

Các vụ trộm ở Mỹ gần đây thường nhắm vào các loại xe có hệ thống khởi động không cần chìa khóa. Chúng sử dụng một thiết bị nhận tín hiệu từ điều khiển từ xa. Tín hiệu này sau đó được chuyển đến một thiết bị thứ hai cho phép kẻ trộm mở cửa xe và nổ máy.

Được biết, Dodge Charger và Dodge Challenger Hellcat trên 700 mã lực luôn đứng đầu danh sách xe bị trộm tại Mỹ. Để ngăn chặn những vụ trộm nhắm tới các mẫu xe hiệu suất cao này, Dodge đã cập nhật một loạt tính năng bảo mật mới.

Chế độ bảo mật nâng cao này sẽ giới hạn công suất của xe ở mức 2,8 mã lực và mô-men xoắn 30 Nm, trừ khi người lái nhập đúng mã bốn chữ số vào hệ thống thông tin giải trí.

Phương Ánh (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bắt gặp chiếc Dodge Challenger ra đường với bộ lốp đôi kỳ dị

Bắt gặp chiếc Dodge Challenger ra đường với bộ lốp đôi kỳ dị

Có vẻ như chủ nhân của chiếc Dodge Challenger nghĩ là mình đang sở hữu một chiếc xe bán tải. Anh này cố "nhồi" lên xe sedan cơ bắp của mình đủ thứ như lốp đôi, giá nóc, cản sau,... một cách kệch cỡm.