Trang Spiegel News thông tin, vào ngày 24/9 vừa qua, một người đàn ông đang lái chiếc Volkswagen Passat của mình thì nhận thấy chiếc xe phát ra tiếng động lạ. Thấy vậy, người đàn ông này vội đánh xe vào lề đường, dừng xe, mở nắp capo ra và kiểm tra, hi vọng tìm ra nguyên nhân của tiếng động.

Tuy nhiên, khi vừa mở nắp capo, người đàn ông được "chào đón" với một làn khói và ngọn lửa phụt lên từ phía khoang động cơ của chiếc xe.

{keywords}
 Bia có thể dập được lửa ở động cơ ô tô, bạn tin được không?

Thật may là, trong tình huống nguy cấp đó, trong đầu người đàn ông này chợt nghĩ ra một sáng kiến đã giúp anh ta nhanh chóng ngăn chặn ngọn lửa vượt khỏi tầm kiểm soát. Người đàn ông chạy ngay ra phía sau chiếc xe Volkswagen Passat và rút ra một vài chai bia ở trong xe, bật nắp lên và dốc tất cả vào khoang động cơ chiếc ô tô.

Khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường, họ không còn gì để làm vì đám cháy đã được dập tắt. Các báo cáo nói rằng, cảnh sát đã khen ngợi sáng kiến của người đàn ông, vì đó là một “phản ứng hoàn hảo" với tình huống khẩn cấp.

Phương Linh (Theo The Drive)

Loạt siêu xe về Việt Nam giá hàng chục tỷ gây sốt tháng 9

Loạt siêu xe về Việt Nam giá hàng chục tỷ gây sốt tháng 9

Trong tháng 9, giới chơi xe Việt liên tục bất ngờ trước thông tin những chiếc siêu xe sang hàng chục tỷ đồng được đưa về nước phục vụ các đại gia.