Mới đây, hãng tin Sputnik (Nga) đưa tin, ngày 15/5, khi đoàn xe hộ tống ông Trump đi từ sân bay quốc tế Chennault để tới Hackberry thì bất ngờ 3 nhân viên cảnh sát đi xe máy trong đoàn gặp tai nạn tại Louisiana.

Nhà Trắng cho biết, các viên cảnh sát không bị thương tích nghiêm trọng. Xe của ông Trump không liên quan đến vụ tai nạn và Tổng thống Mỹ không bị thương.

{keywords}
Đoàn xe hộ tống của ông Donald Trump gặp tai nạn
{keywords}
1 trong các xe thuộc đoàn xe hộ tống Tổng thống Mỹ

“Hôm nay, 3 sĩ quan đi xe của cơ quan thực thi pháp luật địa phương đã bị thương trong một vụ tai nạn khi đi cùng đoàn xe hộ tống Tổng thống. Cả ba người đang được điều trị chấn thương tại một bệnh viện gần đó và đang trong tình trạng ổn định”, Thư ký báo chí Nhà Trắng Sarah Huckabee Sanders thông báo trong một tuyên bố.

Phóng viên Jennifer Jacobs của hãng tin Bloomberg - người đang đi cùng ông Trump đến Louisiana - đã đăng trên tài khoản mạng xã hội những hình ảnh cho thấy một sĩ quan bên cạnh chiếc xe máy của anh này bị lật trên đường cao tốc.

“Một người đang ngồi trong con mương cỏ, một người nằm ở trên đường cao tốc. Người thứ ba đang đứng, anh ta đang chảy máu từ tay”, nữ phóng viên cho hay.

(Theo Xe Giao thông)

Khách Việt "tố" xe hot Mitsubishi Xpander hụt hơi khi tăng tốc

Khách Việt "tố" xe hot Mitsubishi Xpander hụt hơi khi tăng tốc

Một khách hàng tại Bình Dương mới mua xe Mitsubishi Xpander vừa "tố" với Xe VietNamNet hiện tượng "hụt hơi" khi tăng tốc ngay sau khi sử dụng xe được 1 tháng. Anh lo lắng xe không đảm bảo an toàn cho người lái.