Đoàn siêu xe Car & Passion 2019 đã bước sang ngày thứ 3 với điểm dừng tiếp theo là Mộc Châu, Sơn La. Trong hành trình, đoàn đã có các hoạt động xã hội từ thiện.

Tại Gala Dinner tối 16/6, tập thể đoàn Car & Passion 2019 và cá nhân anh Hứa Hà Phương, Trưởng đoàn đã ủng hộ 140 triệu đồng cho chương trình Ngôi nhà mơ ước của Báo VietNamNet.

{keywords}
Anh Hứa Hà Phương, Trưởng đoàn Car & Passion 2019 cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, người sáng lập viên Hành trình siêu xe và doanh nhân Vũ Sơn Tùng trao quà cho chương trình Ngôi nhà mơ ước của báo VietNamNet. (ảnh: Phạm Hải)
{keywords}
Phóng viên Đình Quý, đại diện báo VietNamNet phát biểu cảm ơn tấm lòng hảo tâm của anh Hứa Hà Phương và đoàn Car & Passion 2019 (ảnh: Phạm Hải)

Đây là chương trình từ thiện do báo VietNamNet khởi xướng nhằm phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách”, với mục tiêu xây dựng 500 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nơi ở tạm bợ, thiếu ổn định, nâng cao đời sống vật chất lẫn tinh thần cho người nghèo. Trị giá tài trợ xây dựng mỗi căn nhà là 70 triệu đồng.

Khoản tiền tài trợ của các nhà hảo tâm trên sẽ được sử dụng để xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa cho 2 hộ gia đình nghèo theo danh sách trong chương trình Ngôi nhà mơ ước.

Theo lịch trình, ngày mai 17/6, đoàn Car & Passion 2019 sẽ đến thăm các hộ nghèo ở bản Pơ Lang và Nà Mường, xã Tân Hợp, huyện Mộc Châu để ủng hộ tiền mặt và 100 xuất quà từ thiện gồm gạo, dầu, mỳ, cặp sách, sách vở, truyện tranh, bánh kẹo và 500 đôi ủng.

Năm 2018, hành trình siêu xe Car & Passion cũng đã gây quỹ, dành ra 100 triệu đồng ủng hộ xây dựng làng nghề thủ công Hòn Núi (huyện Nam Trà My, Quảng Nam), 200 triệu đồng cho trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và tàn tật Quảng Nam, 50 triệu đồng cho đội bảo vệ mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp thuộc đồn biên phòng Roòn (Quảng Bình).

Phạm Huyền- Phạm Hải- Đình Quý

Cường Đô la: Lái siêu xe khó nhất là kiềm hãm bản thân

Cường Đô la: Lái siêu xe khó nhất là kiềm hãm bản thân

 Tay chơi xe nổi tiếng nhất Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (biệt danh Cường Đô-la) bày tỏ rằng, lái siêu xe, một cỗ máy cực mạnh- thường rất khó cưỡng lại bản thân để có thể đi chậm lại.