Theo tài xế Thanh Đoàn (An Dương, Hải Phòng), vào chiều ngày 6/2 khi anh đang lái xe tải chở hàng trên đường 9C (khu công nghiệp VSIP, Hải Phòng) thì có khá nhiều xe máy đang di chuyển ở làn xe máy chuyển sang làn ô tô để tiện chạy nhanh đến chỗ rẽ hơn. 

Lúc này khoảng 17 giờ 13 phút, bất ngờ một nam thanh niên chạy xe máy có giá chở hàng phía sau vượt lên từ bên trái và chạy ra giữa đầu xe tải của anh Đoàn. Không dừng lại ở đó, người này liên tục bóp phanh và ngoái đầu lại như muốn cà khịa khiến tài xế xe tải phải giảm tốc độ. Có vẻ như hành động này xuất phát từ việc xe tải không nhường đường cho xe máy vượt lên trong khi đây là làn cấm xe máy.

Đến gần cuối đoạn clip do camera hành trình trên xe anh Thanh Đoàn ghi lại, người thanh niên đi xe máy có hành động cởi mũ bảo hiểm như sẵn sàng để tấn công xe tải.

 

Clip ghi lại tình huống xe máy liên tục cà khịa tài xế xe tải ở Hải Phòng

"Người ta vẫn nói lái xe phải giữ được cái đầu lạnh, biết kiềm chế, biết nhịn. Nhưng không thể nhịn mãi được", anh Đoàn bức xúc nói về tình huống này. Sau khi bị cà khịa, tài xế xe tải cho biết đã vượt lên dừng xe để hỏi chuyện nhưng người lái xe máy đã nhanh chân chạy mất.

Đình Quý (video: Thanh Đoàn)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Đánh võng, vượt ẩu trên đường, nam thanh niên đi Exciter gặp nạn

Đánh võng, vượt ẩu trên đường, nam thanh niên đi Exciter gặp nạn

Nam thanh niên điều khiển xe máy đánh võng, va chạm với một ô tô con rồi ngã ra đường. Đúng lúc đó, chiếc xe cứu hộ bênh cạnh đi qua cán lên khiến thanh niên này bị tử vong.