Sự việc xảy ra ở làng Bird (Udaipur, Ấn Độ) trong khi tài xế đang điều khiển Hyundai Grand i10 chở những người khác trên lộ trình từ Menar đến Udaipur. Trước đó, lái xe chọn đường cao tốc Navania có 6 làn xe để đi. Tuy nhiên, Google Maps chỉ cho họ một con đường khác được cho là tốn ít thời gian hơn.

{keywords}
Chiếc Grand i10 nằm giữa cung đường lầy lội vì không thể tiến hay lùi.
{keywords}
Một chiếc máy kéo được gọi đến để kéo ô tô ra khỏi đường lầy lội.

Vì vậy, tài xế và những người trên xe tin tưởng vào Google Maps và chọn cung đường này. Lúc đầu, con đường dễ đi nhưng đoạn sau đó, đường nhiều bùn lầy khiến chiếc xe bị trơn trượt rồi mắc kẹt giữa đồng. Do mặt đường hẹp, tài xế không thể cho xe quay đầu. 

Được biết, cung đường lầy lội này thường chỉ có những người nông dân sử dụng và không ai đi lại vào những ngày trời mưa vì nguy hiểm. Không còn lựa chọn nào khác, tài xế phải gọi một chiếc máy kéo đến để đưa xe thoát khỏi vị trí bị mắc kẹt. Sau 5 tiếng đồng hồ, chiếc xe Grand i10 cũng được đưa ra khỏi con đường "khủng khiếp". 

Bình An  (Theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp các tình huống thót tim khi lái xe? Hãy gửi video, thông tin về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Để con nhỏ chạy ra đường, phụ huynh hối hận cả đời

Nóng trên đường: Để con nhỏ chạy ra đường, phụ huynh hối hận cả đời

Thiếu sự trông nom, để ý của người lớn, nhiều em bé vô tư chạy ra đường hoặc đến gần ô tô rất nguy hiểm. Chỉ một chút bất cẩn, hậu quả có thể rất khó lường.