Theo camera hành trình ghi lại, tài xế ôtô tải BKS 29C – 759.77 cố tình lưu thông sang làn đường ngược chiều khi thấy đường tắc. Đi được một đoạn thì gặp chiếc xe ôtô con có gắn camera hành trình đi đúng luật.

Video ghi lại tình huống.

Tài xế xe tải cho rằng lái xe ô tô con không nhường đường nên đã hùng hổ xuống xe, mắng chửi lái xe đi đúng, thậm chí còn dọa đánh người.

Đoạn clip được đăng tải nhận được nhiều sự chú ý từ người xem. Đa phần cộng đồng mạng lên án hành vi thiếu văn hóa của tài xế xe tải. Một số bình luận còn bày tỏ sự gay gắt khi cho rằng lái xe tải phải bị phạt nguội để răn đe.

Sự việc được ghi lại xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 28/2 trên tuyến Đường Cầu Bươu đoạn gần Bệnh Viện K, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Vũ Văn Hiền (video: Nguyễn Hà)

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Bắc Giang: Tài xế đi ngược chiều “đấu đầu” container bị phạt nguội 4 triệu

Bắc Giang: Tài xế đi ngược chiều “đấu đầu” container bị phạt nguội 4 triệu

Sau khi báo VietNamNet đăng tải video một chiếc ô tô con đi ngược chiều “đấu đầu” container trên địa bàn tỉnh Bắc Giang, lực lượng công an địa phương đã khẩn trương vào cuộc, triệu tập và ra quyết định xử phạt đối với lái xe.