Tình trạng chiếc xe của người đàn ông này được viên cảnh sát miêu tả như một cảnh ngập lụt. Rác tràn cả lên các bàn đạp, có khả năng gây cản trở khi cần đạp phanh.

Sau khi ghi lại hình ảnh đống rác trên chiếc xe, cảnh sát đã đăng trên mạng xã hội Twitter một bức ảnh và lời bình kèm theo: "Một cabin gọn gàng = một bộ óc minh mẫn".

{keywords}
Cảnh sát phát hiện một lượng rác "nguy hiểm" trong xe.

Bức ảnh được cảnh sát đăng tải cho thấy, bên trong chiếc xe ngập ngụa rác thải, chủ yếu là giấy, túi nilon, hộp xốp đựng đồ ăn nhanh, cốc nhựa đựng nước uống. Ngoài ra còn có rất nhiều hóa đơn, tài liệu và nhiều thứ rác rưởi không thể nhận ra khác, được chất đầy trong xe. Rác bừa bãi trên táp-lô, dưới sàn, thậm chí bị dúi vào cả khu vực của các bàn đạp, ở trên ghế trước lẫn ghế sau.

Sau khi được đăng tải, bức ảnh trên đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng và nhận được nhiều bình luận.

Nhiều người tỏ ý phê bình tài xế vì thói quen bừa bãi, kém vệ sinh. Hơn nữa, việc để ngập rác trong xe có thể khiến các bàn đạp bị rác cản trở, gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Tuy nhiên, một số người lại lên tiếng bênh vực tài xế bởi dù sao anh ta cũng có ý thức không vứt rác ra đường.

Phương Linh (Theo New York Post)

Khách khốn khổ chờ sửa xe, garage bội thu trăm triệu/ngày

Khách khốn khổ chờ sửa xe, garage bội thu trăm triệu/ngày

Những ngày cuối tuần nắng tới 40 độ ở Hà Nội, lượng ô tô đến các garage để sửa chữa tăng đột biến từ 2-3 lần. Trong khi chủ xe khốn khổ chờ đợi vì quá tải, các ông chủ garage lớn kiếm bội thu cả trăm triệu mỗi ngày.