Tình huống giao thông gây thót tim được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy với tốc độ cao trên đường hẹp.

Khi phát hiện thấy chiếc xe tải đi trước mặt giảm tốc độ để tránh chướng ngại vật, do di chuyển với tốc độ quá cao, nam thanh niên đã không kịp thời phanh lại nên đã phải lách sang làn đường ngược chiều để tránh, cùng thời điểm, một chiếc xe ben lao đến từ phía đối diện. May mắn, nam thanh niên này đã kịp thời lao xe máy lên lề, tránh được một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Đầu trần, phóng nhanh, nam thanh niên suýt trả giá bằng cả mạng sống

Đoạn clip về tình huống giao thông này đã nhanh chóng "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho biết họ cảm thấy rùng mình sau khi chứng kiến tình huống.

"Nam thanh niên này thật quá may mắn mới có thể tránh được va chạm trong tình huống này. Cũng may là phần lề đường vẫn còn khoảng trống để lách lên, chứ tình huống này mà bị trượt ngã thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Không đội mũ bảo hiểm chứng tỏ là xem thường luật pháp và xem nhẹ sự an toàn của bản thân, đã vậy còn phóng nhanh dù đường hẹp. Phải nói là quá may mắn mới có thể thoát được trong tình huống này", một cư dân mạng khác chia sẻ.

"Phóng nhanh để rồi gây tai nạn cho chính mình và liên lụy cho người khác. Cũng may không có chuyện gì xảy ra, chứ nếu không tài xế chiếc xe ben lại bị vạ lây trong tình huống này", một người dùng mạng xã hội bình luận.

Nhiều cư dân mạng hy vọng sau tình huống thoát chết đầy may mắn này, nam thanh niên trong đoạn clip sẽ có ý thức hơn khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Người đi xe máy ngã ra đường vì đâm phải con chó, thêm chi tiết gây bức xúc

Người đi xe máy ngã ra đường vì đâm phải con chó, thêm chi tiết gây bức xúc

Con chó thả rông chạy ngang đường đã khiến người đàn ông đi xe máy đâm phải, tuy nhiên thái độ thờ ơ của một số người dân ở gần đó gây bức xúc trên mạng xã hội.