Ngày 15/7/2019, Tòa án Hàng Châu, Trung Quốc đã kết án vụ án tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 5 người chết và nhiều người bị thương xảy ra từ 1 năm trước. 

Theo đó, mức án chính thức cuối cùng cho Chen, nữ tài xế điều khiển chiếc xe sang Mercedes-Benz đã đạp nhầm chân ga phóng xe ở tốc độ cao 132 km / h mất kiểm soát gây tai nạn kinh hoàng khiến 5 người chết tại chỗ và 4 người bị thương nặng là 6 năm tù giam.

{keywords}
Đạp nhầm chân ga, nữ tài xê Mercedes-Benz tông 5 người chết. 

Cùng với đó, tòa án cũng công bố đoạn video ghi lại cảnh nữ tài xế này gây tai nạn. Hình ảnh video cho thấy 19h30 phút ngày 30/7/2018 chiếc xe Mercedes-Benz bất ngờ mất kiểm soát lao nhanh tông đổ nhiều biển báo, giải phân cách, đâm trực diện vào nhiều xe ô tô đang lưu thông trên đường gây tai nạn liên hoàn.

Xem video:

 

Được biết, sau khi gây tai nạn kinh hoàng như vậy, Chen đã biết hối cải, ăn năn, người thân của cô cũng ra sức tìm cách hồi thường thiệt hại cho gia đình những người bị nạn để mong cô được giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, theo luật pháp Trung Quốc, việc gây tai nạn giao thông trong khu vực nội đô thành phố là hành vi vi phạm nghiêm và khó có thể giảm nhẹ hình phạt. 

Thông tin về mức phạt này đang gây sự chú ý đặc biệt cho cộng đồng cư dân mạng Trung Quốc. Hầu hết đồng tình và cho rằng nữ tài xế này rất đáng bị trừng phạt như vậy.

 Y Nhụy (theo Pearvideo, Sina)

Đạp nhầm chân ga với chân phanh, nữ tài xế tông liên hoàn trên phố Hà Nội

Đạp nhầm chân ga với chân phanh, nữ tài xế tông liên hoàn trên phố Hà Nội

Nữ tài xế đạp nhầm chân ga với chân phanh khiến ô tô tông vào nhiều phương tiện, rồi lao lên vỉa hè đâm sầm vào cửa nhà dân.