Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra vào ngày 29/3, tại thành phố Culver, bang California, Mỹ, trong một phòng tập gym. Nạn nhân là ông Samuel Kiwasz.

{keywords}
 Ông Samuel Kiwasz

Tai nạn xảy ra khi ông Kiwasz đang khởi động trên máy chạy bộ tại phòng tập thể dục. Lúc này, phòng tập khá vắng, ông Samuel Kiwasz đứng trên máy chạy bộ và dường như đang xem điện thoại.

{keywords}
Tai nạn xảy ra khi ông Kiwasz đang đứng trên máy chạy bộ và dường như đang xem điện thoại.

Đột nhiên, một chiếc ô tô hiệu Mercedes màu đỏ lao từ ngoài đường đâm vỡ toang tường kính, ủn chiếc máy chạy bộ mà ông Kiwasz đang sử dụng đến sát bức tường đối diện.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Chiếc xe Mercedes màu đỏ lao từ ngoài đường đâm vỡ toang tường kính, ủn chiếc máy chạy bộ mà ông Kiwasz đang sử dụng đến sát bức tường đối diện.

Ông Kiwasz bị văng khỏi chiếc máy chạy bộ và đập vào cửa, rồi ngã xuống sàn. Sau đó, nhân viên của phòng tập đã chạy tới để trợ giúp ông đứng dậy.

{keywords}
Nhân viên của phòng tập đã chạy tới để trợ giúp nạn nhân đứng dậy.

Ngay sau đó, người phụ nữ điều khiển chiếc Mercedes bước ra khỏi xe với chân không đi giày để kiểm tra tình trạng ông Kiwasz. Cô ta có vẻ bối rối. Khi thấy nạn nhân không bị thương nặng, cô ta đã cố gắng trở lại xe nhưng bị các nhân viên của phòng thể dục ngăn lại.

Nữ tài xế sau đó khai nhận với cảnh sát rằng hệ thống phanh trên xe của cô ta bị hỏng.

{keywords}
Người phụ nữ điều khiển chiếc Mercedes gây tai nạn.

Về phần nạn nhân, may mắn ông Samuel Kiwasz chỉ bị vài vết thương nhỏ. 

"Kỳ diệu thay, tôi vẫn còn sống", ông Samuel Kiwasz nói. "Lúc đó, bất thình lình, tôi nghe thấy tiếng va chạm lớn và rồi lớp kính trước mặt vỡ toang, tôi bị tông rồi đẩy lùi ra phía sau. Tôi vội lăn sang một bên để không bị nghiền nát", ông Samuel Kiwasz tâm sự.

Anh Tuấn (Theo Daily Mail)

Thiệt hại 600 triệu, chủ Mercedes tố bảo hiểm Liberty lừa dối khách

Thiệt hại 600 triệu, chủ Mercedes tố bảo hiểm Liberty lừa dối khách

Một chủ xe tại Đà Nẵng đi Mercedes Benz C200 bị ngập nước, thiệt hại 600 triệu đồng vừa tố công ty bảo hiểm Liberty từ chối bồi thường không đúng theo hợp đồng.