Khoảnh khắc hy hữu nhưng cũng vô cùng nguy hiểm vừa xảy ra tại một giao lộ thuộc tỉnh Narathiwat, miền Nam Thái Lan vào ngày 21/7 vừa qua và được đăng tải mới đây trên trang Newsflare. 

Xem video:

 

Vào ngày 21/7, khi đang ở trong chuồng, con trâu này bị giật mình bởi tiếng còi ô tô ở gần đó và nó đã lao khỏi hàng rào, phi ra đường và sẵn sàng húc vào bất cứ phương tiện nào đang lưu thông khiến nhiều lái xe một phen hoảng hốt. Hậu quả khiến 2 người đi xe máy bị thương nhẹ, một vài phương tiện hư hỏng.

Những người dân địa phương sau đó đã cố gắng bắt con trâu bằng cách dồn nó vào một bức tường nhưng vô ích vì nó quá hung hãn. Sau đó, các tình nguyện viên cứu hộ động vật của tỉnh Narathiwat đã đến để bắt con vật bằng chất testosterone.

Đại diện gia đình chủ con trâu cho biết, họ mới mua con trâu đực 4 tháng tuổi này cách đây không lâu và đang định bán nó. Cách đây mấy hôm, con vật này có nhiều biểu hiện hung hãn bất thường và hậu quả là con vật đã bị xổng chuồng và gây hậu quả như đoạn video ghi lại.

Nguyễn Hoàng (theo Newsflare)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

'Bay' qua đường rừng, đàn hươu 'hạ cánh' trên một chiếc BMW

'Bay' qua đường rừng, đàn hươu 'hạ cánh' trên một chiếc BMW

Hàng chục chú hươu đã cố gắng băng qua một con đường trong khu rừng tại Ba Lan và "đụng độ" với chiếc ô tô đang đi tới. Rất may, không có chú hươu nào bị thương, còn chiếc xe BMW 5-series bị móp nhẹ.