Sự việc diễn ra tại sân bay quốc tế Rajiv Gandhi, Hyderabad ở Ấn Độ. Tổng cộng 15 siêu xe gồm những thương hiệu nổi tiếng như Lamborghini Huracan, Ferrari 488 GTB, 458 Italia, Mercedes-AMG GT R, Maserati GranTurismo S, Rolls-Royce Ghost, Porsche 911... đã bị chặn lại khi đang diễu hành kỷ niệm ngày Độc Lập lần thứ 75 của Ấn Độ vào cuối tuần qua. Trong đó, có đến 11 siêu xe sang, xe thể thao bị tịch thu vì chủ nhân của chúng bị cáo buộc trốn thuế.

Xem video:

 

 Được biết, nhóm chủ 11 chiếc xe này nằm trong chuyên án điều tra trốn thuế của cơ quan hành pháp trong suốt 6 tháng qua.

Cảnh sát bang Telangana đã thu thập các chứng cứ, bao gồm cả hình ảnh CCTV, để chứng minh các cá nhân này sống tại bang Telangana, nhưng xe lại được đăng ký ở những bang có mức thuế thấp hơn Telangana - 14% giá trị xe.

{keywords}
 

Chiến dịch bắt giữ được đưa ra khi cơ quan điều tra nắm rõ lịch trình di chuyển của các đối tượng trong ngày lễ Độc Lập của Ấn Độ.

Chủ nhân những chiếc xe này đa số là nam thanh nữ tú có độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi. Những chiếc xe bị thu giữ sẽ được trả lại khi chủ nhân của chúng nộp phạt, đóng thuế đầy đủ. 

Các hành vi né thuế ở Telangana ngày càng phổ biến vì mức thuế phải nộp bằng đến 14% giá của một chiếc xe mới và sau đó giảm dần theo đời xe. 

Hoàng Anh (theo Carscoops)

Đang di chuyển bỗng dừng lại, mô tô bị xe Tesla húc văng

Đang di chuyển bỗng dừng lại, mô tô bị xe Tesla húc văng

Nam thanh niên lái chiếc mô tô phân khố lớn bị xe Tesla húc văng tại ngã tư sau khi di chuyển chậm đột ngột. Dù người lái đã ngã xuống đường nhưng xe mô tô vẫn chạy nhanh trên đường khá đông xe.