Tai nạn xảy ra từ đầu tuần trên xa lộ liên tiểu bang I-95 (Mỹ). Tại hiện trường, chiếc Toyota MR2 gần như không còn nguyên vẹn, như bị một cỗ xe khổng lồ cán qua. Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết tài xế bình an vô sự, thậm chí chỉ xước xát nhẹ. Người này đã rời bệnh viện sau đó.

{keywords}
 

Theo lời kể của Scott Shepherd, tài xế chiếc Toyota MR2 đời 2001, trong lúc đánh lái tránh đồ đạc rơi từ thùng xe bán tải phía trước, anh đã không làm chủ được tốc độ.

{keywords}
 

Scott Shepherd mất kiểm soát chiếc xe thể thao khiến nó đâm thẳng vào xe đầu kéo phía trước. Va chạm tốc độ cao khiến chiếc sedan hai chỗ ngồi bị hư hại nghiêm trọng, đặc biệt là khoang lái.

{keywords}
 


Nam tài xế bị kẹt với vô lăng xe nhưng may mắn thay đã xoay sở thoát ra sau khi dùng giày đập vỡ tấm trần xe, vốn đã không có nguyên vẹn sau va chạm.

{keywords}
 

Hầu hết mọi người đều cho rằng Scott Shepherd đã quá may mắn khi không thiệt mạng trong vụ va chạm xe khủng khiếp này. Về phần mình, Scott Shepherd cho rằng nhờ chiếc Toyota MR2 “nồi đồng cối đá” mà anh được toàn mạng.

{keywords}
 


Hãng xe Nhật Bản đã không còn sản xuất Toyota MR2 từ năm 2007 sau ba đời xe dù rất được yêu thích. Tuy nhiên, trong một tuyên bố gần đây, Toyota từng nói bóng gió về việc sẽ hồi sinh Toyota MR2 dưới dáng dấp mới lai giữa Toyota 86 và Supra.

Theo Zing 

Mercedes vượt nguy hiểm, gây tai nạn cho 2 xe khác

Mercedes vượt nguy hiểm, gây tai nạn cho 2 xe khác

Chiếc ôtô màu đen mang thương hiệu Mercedes-Benz đã vượt nguy hiểm tại đoạn đường hẹp với tốc độ cao, khiến 2 chiếc xe khác bị "vạ lây" rồi bỏ chạy mất hút. Vụ việc xảy ra vào ngày 2/3/2018 trên đường N206 tại thành phố Tilburg (Hà Lan).