Clip: Đâm vào ô tô, biker đạp vỡ kính xe

Sự việc xảy ra vào một ngày tháng 6 trên một con phố ở Atlanta, bang Georgia, Mỹ.

Theo clip ghi lại nội dung sự việc, nam thanh niên điều khiển chiếc xe phân khối lớn trên đường phố, thỉnh thoảng rồ ga tăng tốc. Khi đến gần một điểm đèn tín hiệu, chiếc xe mô tô rú ga rồi bất ngờ đâm ngang sườn chiếc Kia đang rẽ trái tại ngã tư ở Atlanta.

Cú đâm khiến nam thanh niên bay lên nắp ca-pô của chiếc ô tô Kia màu đỏ. Dường như khá tức giận vì bị ngã đau, khi vừa đứng dậy, nam thanh niên giơ chân phải và nện thẳng xuống khiến kính chắn gió của chiếc ô tô Kia nứt toác. Nam thanh niên dường như không bị thương sau cú ngã.

Vụ việc này thu hút sự chú ý của cư dân mạng và thu hút được nhiều bình luận. Mọi người đều cho rằng, trong trường hợp này, cả nam thanh niên điều khiển chiếc xe phân khối lớn và tài xế chiếc ô tô Kia đều mắc lỗi.

Tài xế chiếc ô tô Kia bị phê phán vì rẽ trái từ tận làn ngoài cùng bên phải và không quan sát kỹ trước khi rẽ. Còn nam thanh niên điều khiển chiếc xe phân khối lớn bị chỉ trích vì chạy xe nhanh, lại rú ga như để dọa người khác. Nếu xe chạy chậm lại một chút thì khi đến điểm giao cắt đã tránh được tai nạn. Và việc đạp vỡ kính chắn gió của nam thanh niên cũng bị phê phán và bị cho là cách hành xử thiếu văn minh.

Phương Linh (Theo Carscoops)

Cụ ông 86 tuổi lao xe, gây tai nạn trên vỉa hè

Cụ ông 86 tuổi lao xe, gây tai nạn trên vỉa hè

Một cụ ông 86 tuổi cầm lái chiếc crossover leo lên vỉa hè rồi lao đi như bay qua một không gian hẹn vốn được thiết kế dành riêng cho người đi bộ. May mắn là không một ai bị thương trong vụ tai nạn trên.