Ngôi biệt thự khủng 17,5 triệu USD được RV Don Wallace đầu tư xây dựng vào năm 2012. Đối với bất kỳ người đam mê xe, thích sưu tập xe hơi nào, đây được xem là tài sản hoàn hảo và đáng để mơ ước. Bởi bên trong ngôi biệt thự này được chủ nhân thiết kế một garage có sức chứa trên dưới 20 siêu xe hàng khủng và cả một đường đua để đáp ứng nhu cầu đam mê đua xe của chủ nhân bất cứ lúc nào.

{keywords}
Cận cảnh gara chứa hàng chục siêu xe khủng bên trong biệt thự nhà đại gia

Nói đến garage để siêu xe, Wallace đã từng cất giữ khoảng 20 chiếc ô tô quý giá của mình trong đó, bao gồm cả chiếc McLaren F1 LM-Spec mà anh từng sở hữu trước khi bán nó với giá 13,75 triệu đô la vào năm 2015. Cùng với đó là chiếc Ferrari 250 LM 1964 hiếm và Ferrari 488 Spider, Ford GT, Audi R8, Porsche 918 Spyder và một loạt những chiếc xe đua đáng chú ý cũng được lưu trữ ở đó. Thậm chí còn có một chiếc máy bay nhỏ treo trên trần nhà.

Trước đó, có không dưới 26 chiếc xe của Wallace đã được bán vào tháng 1 tại cuộc đấu giá Kissimmee của Mecum, bao gồm cả chiếc Plymouth Barracuda Hemi Under Glass đời 1967 nguyên bản.

Đáng chú ý, nằm ở bên trái của ngôi nhà và nhà để xe khổng lồ là một đường đua xe nhỏ với chiều dài 150 feet (45 mét). 

{keywords}
Toàn cảnh khu biệt thự. 

Về phần ngôi nhà này có đến bốn tầng rộng 42.782 mét vuông, nó bao gồm không dưới 8 phòng ngủ, 12 phòng tắm và một nhà khách hai tầng. Ngoài ra còn có một sân chơi bowling, hồ bơi nước mặn trong nhà, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục, v.v. Ngôi nhà nằm trên 36 mẫu đất. Một cơ ngơi quá khủng và khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Chi Bảo (theo Carcoops)

 

Hết thời ô tô cõng thuế phí, tăng giá gấp 3- 4 lần

Hết thời ô tô cõng thuế phí, tăng giá gấp 3- 4 lần

7-10 năm nữa, xe hạng sang như Mercedes, Audi, BMW… sẽ được giảm thuế nhập khẩu mức 0% theo EVFTA. Liệu giá bán của xe sang, siêu xe châu Âu tại Việt Nam có được giảm mạnh hay không?